Breaking News

3 biện pháp điều trị nám da hiệu quả từ tự nhiên

Nám xuất hiện do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và do ô nhiễm môi trường, sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, do quá trình lão hóa da, rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ nhất… là yếu tố thuận lợi gây nám da mặt và sạm da.


Áp dụng các biện pháp trị nám trong bài viết này để mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Cà chua

Vitamin C tự nhiên có trong cà chua vô cùng phong phú, cà chua mang trong mình công dụng thần kỳ thổi bay những vết nám mới hình thành. Cách thực hiện : rửa sạch 2 quả cà chua, sau đó nghiền nát ra và thêm 4 thìa mật ong rồi trộn cho chúng thật đều lên sau đó thoa đều chúng vào chỗ bị nám. Sử dụng mặt nạ cà chua đắp vào buổi tối và rửa mặt vào sáng hôm sau. 

loại bỏ nám da hiệu quả từ cà chua 1

Nghệ

Danh sách các phương pháp chữa trị nám tự nhiên rất hiệu quả nghệ có thứ hạng rất cao, nó có tác dụng giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Cách làm mặt nạ nghệ để trị nám da: Lấy lòng trắng một quả trứng trộn với 1 thìa bột nghệ, sau đó thêm 2-3 giọt nước cốt chanh. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Hành tây

Các collagen dư thừa liên kết với hành tây, điều này sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Phương pháp này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng nám da. Cách điều trị nám này được chị em xem như 1 điều kì diệu.

Cách thực hiện : ngâm những miếng hành tấy đã cắt nhỏ với giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm đắp lên vùng da bị ảnh hưởng. Sau khi đắp lên da 15 phút, bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện kiên trì việc này trong nhiều tuần, bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ của nó.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn