Breaking News

Cách kẻ mắt nước cho mắt một mí to tròn như mắt hai mí

Mắt lung linh, to tròn là mong ước của tất cả các cô gái, chính vì vậy những ai không may sở hữu đôi mắt một mí thường hay tự ti vì mắt mình không được lung linh như những nàng mắt hai mí. Hãy gạt bỏ nỗi băn khoăn ấy vì chỉ với những bước đơn giản sau đây là bạn sẽ có đôi mắt như mong muốn.


Một số chú ý:
- Mắt một mí thường nhỏ nên các bạn không nên kẻ mi dưới mà chỉ nên chú trọng viền mí trên.
- Mí trên nên dùng chì kẻ mắt màu nâu hay màu nude để lớp trang điểm trông tự nhiên hơn.
- Nên kết hợp dùng bút kẻ nước và mascara để mắt đậm và to hơn.
- Dùng bút kẻ mắt nước sau khi đã đánh lớp phấn nền cho mặt cũng như cho mắt và trước khi sử dụng mascara.
- Khi trang điểm nên kết hợp với những màu son,màu kem nền tự nhiên phù hợp với làn da của bạn. Nếu đã trang điểm mắt đậm thì nên trang điểm cho môi nhẹ hơn với màu son nhẹ tự nhiên và ngược lại. Bắt tay vào trang điểm cho mắt một mí với bút vẽ mắt nước

1. Đánh kem nền

Mặt cần phải rửa thật sách trước khi trang điểm nha bạn. Chọn màu kem nền gần với màu da nhất để phù hợp,đánh kem nền đều cho da tạo một lớp nền hoàn hảo trước khi bạn trang điểm. Bạn nên kết hợp với kem che khuyết điểm để che đi những vết nám hay sẹo cho làn da sáng hơn.


2. Kẻ mắt nước

Dùng chì kẻ mắt vẽ một đường trước khi dùng chì nước kẻ mắt. Nếu bạn mới học trang điểm hay sợ run tay thì có thể vẽ trước ba nét trên viền mắt sau đó nối lại một đường rồi đi một đường quay trở lại để nét vẽ rõ và tự nhiên hơn.


Nếu không muốn đường kẻ không may bị chệch ra ngoài thì tốt nhất tay kẻ nên kê trên bạn và tay còn lại vạch đường mi mắt để dễ kẻ hơn. Càng về phía đuôi mắt càng vẽ đậm hơn để mắt dài và to hơn.

3. Mascara 

Chuốt mascara sau khi dã kẻ mắt nước để cho mi cong và tạo hiệu ứng đôi mắt lung linh hơn rất nhiều. Chuốt mascara giúp làm đẹp cho đôi mắt hoàn hảo hơn. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn