Breaking News

Bí quyết trang điểm tỏa sáng rạng ngời chỉ trong nháy mắt

Cuộc sống bận rộn với công việc và vòng xoay cuộc sống, nhiều chị em đã bỏ qua việc trang điểm vì cho rằng rất mất thời gian. Để tiết kiệm thời gian của mình mà vẫn có thể trang điểm bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Nếu như bạn có đôi mắt đẹp thì hãy trang điểm nhấn mạnh đôi mắt còn má và môi thì trang điểm nhẹ. Và ngược lại nếu bạn có đôi môi đẹp thì hãy cho đôi môi được tỏa sáng nhé.
- Mắt khói xám bí ẩn
Đôi mắt xám quyến rũ bí ẩn rất nhanh chóng. Một chút kem nền đồng màu với kem nền của khuân mặt,sau đó là lớp phấn nền sáng ở cả vùng mắt, rồi một lớp phấn tối nền trên như màu đen hay màu ánh dương hay màu vàng nhẹ là ổn phần màu mắt. Dùng chì kẻ viền mắt, mascara chuốt mi để đôi mắt thon và thêm lung linh hơn.


Má và môi
Má với màu phấn hồng và đôi môi trang điểm nhẹ với màu son hồng đào hay cam sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp giản dị, kết hợp với màu khói huyền bí là bạn đã có một khuân mặt hoàn hảo rồi.

- Mắt nhũ

Đôi mắt nhũ vàng lấp lánh cho khuôn mặt tươi sáng và rạng rỡ. Phấn mắt nhũ với phấn nền màu hồng và chì kẻ đen cùng bút kẻ mắt nước định hình sẵn đường viền cho đôi mắt rạng ngời.
Phấn má màu cam tươi trẻ và yêu đời. Đôi môi màu nhẹ như màu hồng đào, hồng nude, hồng cam… Kết hợp lại sẽ cho bạn một vẻ đẹp quý phái.


- Sắc môi đỏ

Môi đỏ quyến rũ và chính là màu mà các chị em phụ nữ không ai có thể bỏ qua trong mọi thời đại. Bạn hãy biết kết hợp màu môi với màu phấn mắt và màu phấn má để mang lại vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo nhất nào.


Khi đã chọn màu son môi là màu đỏ thì phấn mắt nên là màu nhẹ để trông tự nhiên như màu hồng hay xanh dương nhẹ, hay màu nude kết hợp với kẻ mắt bằng bút kẻ mắt nước, càng về cuối càng vẽ chếch lên cho để tăng lên độ quyến rũ. Phấn mắt màu đỏ nhẹ là rất phù hợp cho vẻ đẹp này.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn