Breaking News

Những nguyên liệu giúp làm giảm béo hiệu quả nhanh chóng

Bạn nên giảm lượng thức ăn thừa nạp vào cơ thể, tập thể dục và cần lựa chọn những thực phẩm có tác dụng giảm cân, loại bỏ độc tố và tăng sự trao đổi chất.. Tỏi, bơ, dầu dừa là 3 trong số những thực phẩm đó.


Dầu dừa

Bạn đánh tan mỡ bụng một cách tự nhiên nếu sử dụng dầu dừa. Chúng chứa nhiều chất béo bão hòa tốt cho cơ thể. Dầu dừa dùng trong nấu ăn hay nướng bánh đều tốt.

dầu dừa giảm béo 1


Tỏi

Tỏi sẽ giúp làm đào thải lượng chất béo có trong cơ thể nhanh chóng, đặc biệt là các chất béo xấu. Người ta còn dùng tỏi để điều trị cholesterol cao. Hãy bổ sung tỏi trong thực đơn nấu nướng, ăn uống hàng ngày của bạn.

Cá ngừ và cá hồi

Cá ngừ và cá hồi không chỉ khiến cho chất béo tiêu đi nhanh mà còn giúp bảo vệ rất tốt cho tim mạch. Đây cũng là những thực phẩm giúp chống lại nguy cơ bị ung thư và bảo vệ cho bộ não.

Bông cải xanh

Trong bông cải xanh có Sulforaphane phytonutrient giúp kích thích các tế bào đốt cháy chất béo. Đây là lý do khiến nhiều người cho bông cải xanh vào thực đơn giảm cân của mình. Bạn có thể luộc, xào hay chế biến món salad với bông cải xanh để dùng đều tốt.

Cải xoăn

Cải xoăn có chứa nhiều dưỡng chất và ngăn được cảm giác thèm ăn cũng như loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Dùng 4 bát cải xoăn trong vòng 2 ngày sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc hiệu quả. Nếu ăn cải xoăn bạn cũng ít thèm đồ chiên hay đồ ngọt hơn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn