Breaking News

Bí quyết trị sẹo lồi hiệu quả, an toàn và nhanh chóng

Có rất nhiều cách chữa trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả cao cho người bị sẹo. Sẹo lồi hình thành do bị cung cấp quá nhiều collagen khiến hình vết thương được bổ sung thêm nhiều tế bào da mới. 


Để loại bỏ sẹo lồi bạn cần ngăn chặn sự hình thành và phát triển thái quá của các tổ chức da này. Áp dụng các phương pháp dưới đây để thực hiện tốt điều đó nhé.

Tinh dầu rau má

Rau má giúp tăng cường sức đề kháng cho da và tg lưu thông máu. Hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, giúp nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn, giúp những vết sẹo lồi xẹp xuống nhanh chóng và an toàn. Cách thực hiện đơn giản nhất là uống nước ép cây rau má hàng ngày, đồng thời sử dụng bã của cây để đắp lên vùng da bị sẹo sẽ giúp sẹo lồi giảm xuống nhanh chóng.

tinh dầu rau má 1


Dùng gel lô hội

Gel lô hội được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và làm mờ các vết sẹo. Để trị sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do các thương tích khác, bạn thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo. 

Tinh dầu hành tây

Hành tây giúp chống viêm và giảm thâm, ức chế sự phát triển của các collagen trong mô sẹo hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu hành tây dạng gel bôi lên vùng da bị sẹo. Do hành tây có tính kháng khuẩn và cay bạn nên thử phản ứng của da trước.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn