Breaking News

Băn khoăn về cách điều trị nám da từ thiên nhiên

Tìm được cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên là vấn đề đau đầu đối với bạn? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những loại mặt nạ hiểu quả nhất vừa tiết kiệm mà lại thực hiện khá đơn giản. Cùng tìm hiểu nhé.


Đi ngoài đường trời nắng làm da tươi tắn trên mặt của bạn đã chuyển thành những vết nám sạm màu xấu xí. Bạn lo lắng và muốn tìm giải pháp an toàn để thoát khỏi những vết nám này. Nếu không chữa trị đúng cách làn da của bạn có thể bị tổn thương vĩnh viễn. Bạn không nên quá lo lắng vì những loại mặt nạ trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả, an toàn sẽ giúp bạn điều đó.

Sử dụng bột yến mạch

Bột yến mạch có tác dụng rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết và làm sáng mịn làn da. Khi sử dụng bột yến mạch với da bị tàn nhang hoặc nám nó sẽ giúp làm giảm các đốm và mảng đen trên mặt. Bạn hãy trộn điều bột yến mạch đã xay nhuyễn với mật ong theo một tỷ lệ vừa phải. Sử dụng hỗn hợp đắp lên mặt và để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

bột yến mạch 1


Đu đủ làm mặt nạ trị nám

Đu đủ được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc làm giảm các đốm đen trên da như tàn nhang và nám do ảnh hưởng của các vấn đề về gan. Đu đủ có chứa các enzim tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng các tế bào và tẩy đi các tế bào chết trên da.

Đu đủ có chứa các sắc tố giúp bạn có được làn da trẻ hồng hào và khỏe mạnh. Thực hiện làm mặt nạ trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng đu đủ rất đơn giản. Bạn chỉ cần nghiền nát đu đủ sau đó đắp trực tiếp lên vùng bị nám và đợi trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mỗi ngày thực hiện sẽ cho bạn kết quả tốt nhất.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn