Breaking News

Cách điều trị sẹo thâm từ tự nhiên hiệu quả và an toàn cho da

Bạn không cần phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn để đi thẩm mỹ sẹo thâm nhưng vẫn mang lại được kết quả như mong muốn, bài viết này sẽ hướng dẫn chị em 1 số cách trị sẹo thâm hiệu quả.


Tinh dầu hoa tường vi

Tinh dầu hoa tường vi được rất nhiều chị em sử dụng vào những mục đích làm đẹp khác nhau. Tinh dầu này được cho là tuyệt vời trong việc làm mờ các vết sẹo trên cơ thể. Sử dụng tinh dầu hoa tường vi điều trị sẹo tự nhiên, cách thực hiện rất đơn giản : xoa bóp chúng trên vùng da bị sẹo 2 lần / ngày với thời gian trong khoảng 15 phút massage.

Dưa chuột

Thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán chúng vào các vết sẹo. Đây là thực phẩm phổ biến trong bếp nhà bạn. Tận dụng chúng để làm mờ những vết sẹo một cách tự nhiên nhất nhé. Bạn đắp lên mặt rồi để qua đêm. Khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp trị sẹo này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt.

dưa chuột trị sẹo 1


Nước chanh

Nước chanh như 1 chất làm trắng hiệu quả để điều trị sẹo. Biện pháp khắc phục làm mờ sẹo tự nhiên này rất tuyệt vời. Chúng lại rất tiện lợi cho bạn vì chanh có thể được tìm thấy rất nhiều trong nhà bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn làn da của bạn nếu được sử dụng lâu dài.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn