Breaking News

Bất ngờ với cách triệt ria mép hiệu quả từ cà chua

Đây được xem như 1 loại thực phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Lượng vitamin dồi dào có trong cà chua và các chất chống oxy hóa có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da và kìm hãm được sự lão hóa. Cà chua còn có công dụng làm mờ màu và giảm bớt lông trên mặt.

Tin làm đẹp :

+ Cách điều trị mụn trứng cá bạn cần quan tâm.

+ Những cách trị mụn đầu đen có thể bạn chưa biết.

Cách thực hiện rất đơn giản : Rửa mặt sạch và tẩy da chết để tránh tình trạng lông mọc ngược vào trong trước khi tẩy ria mép. Sử dụng cà chua chín bổ đôi rồi chà xát nhẹ nhàng lên toàn mặt, tập trung vào phần lông mép. Sau đó massage nhẹ nhàng như vậy khoảng 10 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Áp dụng cách này đều đặn 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy ria mép mờ đi.

cách tẩy ria mép bằng cà chua 1


Một số biện pháp triệt ria mép khác :

Sử dụng chỉ

Phương pháp này sẽ gây ra 1 chút đau đớn dành cho những bạn chịu được đau, hãy đảm bảo da bạn không bị bong tróc dễ dàng. Tẩy lông bằng chỉ có thể loại bỏ những chiếc lông tận gốc và giúp cho gương mặt sáng sủa.

Bột nghệ và nước chanh

Tác dụng của 2 nguyên liệu này giúp tẩy trắng tự nhiên, kết hợp với nước ép dưa chuột sẽ được hỗn hợp tẩy ria mép hiệu quả.

Trứng

Bạn hãy sử dụng đường, bột bắp và lòng trắng trứng rồi đánh đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều.

Các phương pháp tẩy ria mép trên mang lại hiệu quả khá cao, nếu bạn có nhiều thời gian thì hãy thử chúng nhé.

Có thể bạn quan tâm : các biện pháp làm đẹp tại nhà.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn