Breaking News

Gợi ý các phương pháp trị rạn da sau sinh hiệu quả

Sau khi sinh em bé, những vết rạn da xuất hiện tùy theo sắc tố da và cơ địa của từng người. Bạn hãy áp dụng ngay một số mẹo nhỏ sau đây để nhanh chóng loại bỏ những vết rạn da sa sinh.


Xông hơi

Biện pháp xông hơi được thực hiện thường xuyên sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng và loại bỏ những bụi bẩn trong da làm cho làn da săn chắc. Bạn nên xông hơi tầm 15 phút mỗi lần.

xông hơi trị mụn 1


Công nghệ Laser

Nếu bạn có điều kiện thì sau khi sinh khoảng 3 tháng, bạn đến các trung tâm thẩm mỹ để điều trị làm mờ vết rạn bằng tia laser. Phương pháp này giúp làm mờ vết rạn da và giúp cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi những vùng da bị tổn thương.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Cách này cũng được khá nhiều chị em lựa chọn, việc phẫu thuật sẽ giúp thu nhỏ kích thước và biến đổi màu sắc của vùng da rạn. Trước khi phẫu thuật bạn nên cân nhắc thật kỹ và nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Massage bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa, dầu oliu để massage lên vùng da bị mụn, điều này cũng khiến cho những vết rạn mau mờ. Xoa bóp nhẹ nhàng làm gia tăng sự lưu thông máu, tăng tính đàn hồi cho da và giúp mờ vết rạn da nhanh chóng.

Sử dụng nhiều vitamin C,E

Vitamin C, E, kẽm sẽ giúp cho làn da của bạn mau tái tạo và phục hồi nhanh chóng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn