Breaking News

Sử dụng các loại trái cây để trị nám hiệu quả

Chỉ với những loại trái cây dễ kiếm hàng ngày là bạn đã có thể ngăn ngừa và loại bỏ các vết nám mà không cần phải tốn quá nhiều tiền và thời gian để tới các trung tâm sắc đẹp.

Tin làm đẹp :

+ Cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng.



Cách trị nám với đu đủ xanh

Nghiền đu đủ xanh sau đó vắt lấy nước. Tiếp tục thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da mỗi ngày, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. 

đu đủ xanh trị nám 1


Cách trị nám với cà chua

Vitamin C có trong cà chua vô cùng phong phú, cà chua có rất nhiều tác dụng trong việc đẩy lùi những viết nám, cung cấp độ ẩm cho da. Cách trị nám này khá đơn giản : bạn chỉ cần thêm cà chua hoặc uống 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày.

Chuối và sữa chua

Xay nhuyễn nửa quả chuối chín sau đó trộn đều với nửa hộp sữa chua không đường. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. 

Trứng và cồn

Bạn hãy trộn lòng trắng trứng với cồn với tỉ lệ 1:2 rồi đánh đều thu được hỗn hợp trắng sệt. Sử dụng bông gòn chấm hỗn hợp trên vào các vết nám hay vùng bị nám, đợi khoảng 30 phút rửa sạch.

Sử dụng đào trị nám

Vitamin A và Vitamin C là 2 thành phần chính có trong đào, đào được coi như một loại thuốc quý trong việc trị nám. Cách thực hiện : bạn chỉ cần lấy phần thịt trái đào, xay nhuyễn cùng với 1 muỗng cafe sữa chua. Sau đó đắp hỗn hợp thu được lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn