Breaking News

Kẻ mắt nước đơn giản cho những bạn mới học trang điểm

Kẻ mắt nước có thể trở nên rất khó đối với những ai vụng về, bị run tay hay mới học trang điểm vì kẻ mắt nước rất dễ bị lem và nếu không cẩn thận thì sẽ bị dây vào mắt nguy hiểm. 


Đối với những hướng dẫn kẻ mắt của chúng tôi việc kẻ mắt nước sẽ trở nên cực kì đơn giản. Bạn có thể chọn loại chì kẻ mắt nước phù hợp với bạn: kẻ mắt nước, kẻ mắt dạ và chổi kẻ mắt gel/sap. Mỗi loại lại có đầu bút cứng,đầu bút mềm và chổi phù hợp với trình độ tay của từng người.


Kẻ mắt theo từng nét đứt

Kẻ mắt theo nét đứt là cách đơn giản và phù hợp nhất đối với những người vừa mới học trang điểm hay bị run tay.


Đầu tiên bạn hãy vạch ra những đường nét đứt cạnh viền mắt và sau đó nối liền lại và chuốt cho gọn là xong. Cách kẻ mí mắt nước này rất đơn giản mà lại giúp cho đôi mắt thanh gọn và nhìn có hồn hơn rất nhiều so với những ai không sử dụng.

Kẻ mắt hình tam giác ở đuôi

Kẻ mắt hình tam giác ở đuôi hay kẻ mắt mèo. Mắt mèo là mắt rất thịnh hành hiện nay. Mắt mèo mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt thu hút ánh nhìn của các chàng.
Với các vẽ mắt này bạn cần vẽ một hình tam giác ở đuôi mắt trước sau đó vẽ dọc viền mắt. Đối với cách vẽ này cần trình độ cứng tay hơn một chút và không được run tay để nét vẽ thanh thoát bạn nhé. Chuốt nhẹ cho nét liền và đều tay bạn nhé.

Kẻ mắt với bút dạ đầu dài

Công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc và trang điểm cho bạn thân và thường bỏ qua đôi mắt. Cách trang điểm với bút lông dài sẽ không chiếm nhiều thời gian của bạn.


Thay vì để đầu bút đứng bạn hãy nằm bè đầu bút và kéo dài từ trong ra ngoài càng về phía đuôi mắt càng chếch lên trên và ở cuối đuôi mắt tạo một nét nhẹ tạo thành hình đuối cá cong cho nhấn mạnh về phía cuối giúp làm đẹp mắt hiệu quả. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn