Breaking News

4 cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng mà an toàn

Những biện pháp giảm cân luôn là vấn đề đau đầu của các chị em. Cùng tìm hiểu những phương pháp giảm cân trong bài viết này để có thêm kinh nghiệm giảm cân từ tự nhiên vừa an toàn mà hiệu quả cao nhé.


Châm cứu

Những nghiên cứu cho thấy chiếc kim tuy nhỏ bé nhưng lại ẩn chứa rất nhiều khả năng. Đặt 5 chiếc kim lên vành tai ngoài có thể giúp đẩy nhanh giảm cân trong quá trình ăn kiêng. Những người đã từng tham gia phương pháp này đã giảm được trung bình 6% trọng lượng cơ thể, trong khi những người điều trị theo các liệu pháp khác thì số cân nặng không thay đổi.

châm cứu giảm béo 1


Dùng tinh dầu thơm

Những người ngửi hương bạc hà trong vài ngày cho thấy mức tiêu thụ lượng tổng lượng, calo, chất béo cũng như đường của họ ít hơn so với những ai không hút.

Massage

Trong khi các phương pháp massage thông thường sẽ không thể đánh tan hết lượng chất béo dư thừa, chúng vẫn có thể giúp chương trình giảm cân hiện tại của bạn thành công hơn. Với 45 phút massage chuyên sâu mỗi ngày bạn có thể giảm được lượng hormone gây căng thẳng. 

Thêm gia vị cay

Ăn kiêng không có nghĩa bạn chỉ được ăn các món nhạt nhẽo, vô vị. Trên thực tế, việc tăng phụ gia cho các món sẽ rất thích hợp để giúp ăn ít đi. Chỉ cần rắc một chút ớt bột lên thức ăn có thể khiến bạn thấy no lâu hơn và sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất khi có vị cay của ớt.

Có thể bạn quan tâm : 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn