Breaking News

Bật mí 2 công thức tẩy tế bào chết cho chân mềm mịn hơn

Chân luôn là một trong những vùng da có lượng tế bào chết vô cùng dồi dào , đây cũng là nguyên nhân khiến chân của bạn luôn trong trạng thái thô ráp sần sùi. 


Điều này cũng khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người khi đi những đôi dép cao gót sang trọng quý phái. Muốn khắc phục được nhược điểm này thì việc đòi hỏi trang bị những công thức tẩy tế bào chết cho da chân là cực kì cần thiết. Trong tạy bạn đã có được những công thức tẩy da chết nào? Nếu chưa có hãy cùng chúng tôi khám phá những công thức sau nhé!

1. Công thức tẩy da chết cho chân với bí ngô

bat-mi-2-cong-thuc-tay-te-bao-chet-cho-chan-mem-min-hon

Các nguyên liệu cần chuẩn bị: Bí ngô, sữa chua, đường nâu, mật ong, dầu ô liu.

Cách thực hiện : 

Bước 1: Sử dụng 1 miếng bí ngô để gọt vỏ rửa sạch và thái thành từng lát mỏng và nhỏ cho bí ngô vào máy xay sinh tố để xay cho thật nhuyễn.

Bước 2: Thêm vào 1 cốc sữa chua và với các nguyên liệu khác như  ½ cốc đường nâu, 2 thìa mật ong cùng với 1 thìa dầu ô liu vào một bát sạch nhỏ trộn các nguyên liệu cho thật đều với nhau.

Bước 3: Ngâm chân trong nước ấm khoảng 10' sau đó sử dụng hỗn hợp trên xoa lên da chân khoảng 10' khi thoa lên chân hãy thực hiện những thao tác chuyển động theo hình tròn để lấy đi lớp tế bào chết cứng đầu nhất trên da chân.

Bước 4: Làm sạch đôi bàn chân cùng với nước ấm tiếp đó sử dụng khăn mềm khô lau thật sạch.


2. Tẩy tế bào chết cho da chân với chanh làm đẹp tại nhà cho da chân

Nguyên liệu cần chuẩn bị : chanh tươi, đường nâu, dầu ô liu
bat-mi-2-cong-thuc-tay-te-bao-chet-cho-chan-mem-min-hon-1

Cách thực hiện :

Bước 1: Chanh cắt đôi loại bỏ đi phần hạt vắt lấy phần nước cốt cho vào bát sạch.

Bước 2: Thêm tiếp tục vào khoảng 2 thìa đường cùng với 1 thìa dầu ô liu vào bát trộn cho tới khi thật đều.

Bước 3: Đổ hỗn hợp trên vào chậu rồi thêm vào chút nước ấm.

Bước 4: Ngâm chân. bạn cho chân vào chậu ngâm khoảng 15' để tẩy da chết, bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng cũ đã vất đi để cọ phần gót chân loại bỏ tế bào chết hiệu quả nhất

Bước 5: làm sạch da chân với nước ấm và thấm khô với khăn mềm khô.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn