Breaking News

“Lật tìm” 3 cách làm rụng lông chân tự nhiên

Mới nghe qua có vẻ khó tin nhưng khi thực hiện những phương pháp này thì bạn sẽ không còn thắc mắc về hiệu quả tuyệt vời của phương pháp triệt lông từ thiên nhiên nữa. Bạn hoàn toàn có thể giữ riêng cho mình những cách wax lông tại nhà cực dễ như sau:
Tin làm đẹp hữu ích:
Đá mài

Trước khi tiến hành cách làm rụng lông tự nhiên bạn cho đá mài ngâm vào nước để làm ẩm đá. Đá mài có công dụng loại bỏ những tế bào chết và kích thích hệ tuần hoàn dưới da hoạt động mạnh hơn. Do vậy việc bạn cần áp dụng mỗi ngày là khi tắm bạn hãy dùng đá mài chà lên da với chức năng như chiếc bông tắm thật nhẹ nhàng. Ban xoay tròn viên đá theo lực vừa phải sẽ giúp bạn xóa bớt đi những đám lông đáng ghét. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn làm liên tục trong một thời gian dài đấy.
Khoai tây + mật ong

Bằng cách rửa sạch khoai tây sau đó đem luộc chín, bạn dùng khoai tây vừa luộc xong nghiền nhuyễn và cho thêm 2 thìa mật ong khuấy đều cho sánh lại. Đơn giản như vậy bạn đã có cách wax lông cực dễ, thoa đều dung dịch vừa pha trộn lên vùng da tẩy lông và để khoảng 30 phút và sau đó bạn rửa sạch bằng nước.
Trà hoa cúc

Bạn chuẩn bị theo công thức 1:1:2 theo thứ tự trà hoa cúc, chanh, nước trái cây. Sau đó bạn đun sôi cho đến khi hỗn hợp ngả sang màu vàng mật ong thì ngừng đun. Để dung dịch âm ấm bạn tiến hành wax lông bằng cách thoa lớp mỏng dung dịch lên da và dùng khăn miết chặt 1 lát rồi giật mạnh theo ngược chiều lông mọc. Sau đó vệ sinh da sạch sẽ bằng nước ấm và bôi kem dưỡng da.
Xem thêm:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn