Breaking News

Điều trị thâm nám và tàn nhang với mật ong nguyên chất

Thâm nám là một trong những bệnh lý về da khiến các chị em khá mất tự tin muốn sở hữu được làn da sạch thâm nám và tàn nhang các chị em hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những bí quyết chăm sóc da vô cùng đơn giản như sau với chúng tôi nhé.

1. Kết hợp mật ong với tinh dầu oải hương
dieu-tri-tham-nam-va-tan-nhang-voi-mat-ong-nguyen-chat

NHờ vào những thành phần dưỡng chất có sẵn trong mật ong sẽ giúp kháng khuẩn cho da bạn hiệu quả hơn cùng với công dụng chữa lành vết thương và cân bằng độ ẩm cho da giúp bạn loại bỏ đi những vết thâm nám trên da một cách hiểu quả nhất. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ tinh dầu oải hương giúp bạn thư giãn hơn. Thúc đẩy làn da tái tạo tế bào mới. Cách làm khá đơn giản bạn hãy trộn tinh dầu oải hương với mật ong nguyên chất sau đó thoa lên da mặt và massage thật nhẹ nhàng với khoảng thời gian 20’ rồi làm sạch da mặt với nước ấm.
2. Trị thâm nám với mật ong và tinh dầu bơ
dieu-tri-tham-nam-va-tan-nhang-voi-mat-ong-nguyen-chat-1
Tinh dầu bơ mang tới công dụng chống lão hóa cho da hiệu quả loại bỏ đi các vết thâm nhanh chóng và hiệu quả, làm mờ vết thâm nám tàn nhang cho các chị em phụ nữ và đặ biệt an toàn phù hợp với các chị em phụ nữ sau sinh. Bên cạnh đó bơ còn chứa hàm lượng protein và lutein cao cùng với lương chất xơ… nhờ những dưỡng chất trên có thể giúp bạn bảo vệ sức khỏe, trẻ hóa da cho da trắng sáng mịn màng.

Chúc các bạn thành công với các bí quyết chăm sóc da trên bạn nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn