Breaking News

Nguyên tắc điều trị mụn ẩn bạn cần phải biết

Điều trị mụn ẩn không phải là chuyên dễ dàng và một sớm một chiều có thể hết như một số mụn khác vì nó nằm sâu trong da. Nếu không có biện pháp đúng đắn thì bạn chỉ đang làm tổn thương da nhiều hơn cũng như mụn vẫn ngày càng phát triển.
Tin làm đẹp hữu ích:
Làm sạch da
Mụn ẩn có rất nhiều nguyên nhân hình thành như thay đổi nội tiết tố, thay đổi môi trường, … nhưng nguyên nhân chính vẫn là da không được làm sạch khiến lỗ chân lông và bã nhờn bị tắc và ứ đọng lại, sau một thời gian dẫn đến mụn hình thành sâu dưới lỗ chân lông không thoát lên được. Vậy nên để điều trị mụn ẩn thì việc làm sạch da là vô cùng cần thiết. Sử dụng một loại sữa rửa mặt không gây kích ứng, dịu nhẹ cho da và đặc biệt là làm sạch sâu lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, sau mỗi lần trang điểm hoặc chỉ đơn giản là dùng kem chống nắng thì bạn vẫn cần phải tẩy trang để lỗ chân lông được làm sạch nhất có thể.
Kem dưỡng da
Với da mụn ẩn thì việc da thiếu ẩm tiết dầu và bã nhờn cũng chính là nguyên  nhân. Vậy nên việc cần thiết là cấp ẩm cho da nhưng nên cấp ở một mức độ vừa phải vì da dầu nếu cấp quá nhiều ẩm sẽ khiến da không được thoáng, sẽ không mang lại hiệu quả trị mụn. Bạn hãy chọn một loại sản phẩm dưỡng dành cho da hỗn hợp sẽ phù hợp.
Thói quen

-Không thức khuya, ngủ đủ giấc
-Uống nhiều nước
-Nên dùng kem chống nắng và bảo vệ da trước môi trường.
-Thường xuyên thay vỏ gối, giặt chăn- ga
-Ăn nhiều rau xanh và trái cây
-Không dùng tay nặn mụn
Xem thêm:
+++ Kem chống lão hóa da mặt giữ mãi tuổi thanh xuân

+++ Đẹp đúng cách với sản phẩm chống lão hóa da tốt nhất

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn