Breaking News

Làm cách nào để tự mình sơn móng tay không bị sần sùi?

Khi tự sơn móng tay ở nhà dù rất cẩn thận bạn cũng khó tránh khỏi tình trạng sơn bị sần sùi do không đều tay, nhưng bạn không biết phải cải thiện nó bằng cách nào. Hơn nữa lọ sơn còn hay bị khô và đông lại nhất là trong mùa đông này.

>>> Hướng dẫn cách vẽ lông mày ngang hợp mốt
>>> Chì kẻ mày ngang trang điểm nhanh chóng 

Lý do của việc sơn móng hay bị sần sùi

Với đoạn mở đầu bạn cũng đã hình dung ra lí do vì sao mình sơn móng luôn luôn bị sần rồi. Do khi sơn tay không được đều và sơn không được phủ đều trên móng. Tay run trong quá trình sơn móng cũng khó để lớp sơn mịn được. Mà lọ sơn bị khô thì lớp sơn đã rất khó nhìn rồi.


Sơn móng không sần

- Trước khi sơn bạn nên rửa sạch tay để đảm bảo không có bụi bám trên móng tay khiến cho lớp sơn “không được bằng phẳng “ .

- Khi lấy cọ ra khỏi lọ sơn nên chỉ lấy một lượng vừa đủ sơn. Không lấy quá nhiều khó phần đều sơn trên móng.


- Tì cọ cho cọ bè hết cỡ và phủ hết đầu móng. Như thế thì lớp sơn khó mà không đều được.

Khắc phục lọ sơn móng bị khô

Lớp sơn bị khô cũng là một lí do to đùng để làm cho lớp sơn móng của bạn trở nên sần sùi rồi. Sơn vào mùa đông bị khô và đông lại rất khó sử dụng khiến bạn dù vẫn yêu màu sơn ấy mà vẫn phải bỏ nó đi.  Giờ thì bạn có thể khắc phục nó bằng nhiều cách rất dễ dàng sau đây:

- Ngâm lọ sơn vào nước ấm khoảng 10 phút trước khi sử dụng.

- Lăn qua lăn lại lọ sơn trong lòng bàn tay để lọ sơn nóng lên và tự tan ra.

- Thêm một vài giọt nước nhỏ mắt vào rồi đóng chặt nắp lại và lắc mạnh để chúng hòa tan vào nhau thì sơn sẽ mượt trở lại.

Tránh để sơn không bị khô

Sơn dùng lâu thì khó tránh khỏi tình trạng bị khô. Để tránh tình trạng này sau khi sử dụng bàn lau sạch những vết sơn lem trên nắp lọ và viền đầu lọ. Để bảo quản thật tốt bạn nên bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh màu sơn sẽ luôn như mới.
Xem thêm nhiều bí quyết làm đẹp

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn