Breaking News

Đánh son lòng môi thật tự nhiên và xinh lung linh cho bạn nữ

Đánh son lòng môi làm cho đôi môi trở nên mỏng manh tạo một vẻ đẹp yếu đuối và thật xinh đẹp. Các bạn nữ ai cũng muốn có thể đánh son lòng môi thật tự nhiên. Chỉ bằng những cách đơn giản sau đây bạn sẽ sở hữu cho mình đôi môi son lòng đẹp tự nhiên.


1. Đánh son lòng môi với kem che khuyết điểm.


Dùng kem che khuyết điểm để che đi viền môi và màu môi thật,việc tô son lòng môi sẽ dễ dàng hơn. Sau khi tán đều kem che khuyết điểm bạn đánh son mà mình dùng hằng ngày lên và tô đậm hơn ở lòng môi. Ở lòng môi có thể tô 2 đến 3 lớp để đậm và rõ hơn.
Bạn có thể lựa chọn cách đánh son đều ở môi trước sau đó dùng kem che khuyết điểm để che đi phần viền môi,chỉ để lộ phần son ở lòng môi,sau đó dùng tay tán nhẹ son từ lòng môi ra viền môi cho đôi môi tự nhiên.

2. Kết hợp với BB cream.

Cách dùng cũng như trên,chỉ khác là bạn thay kem che khuyết điểm bằng BB cream thôi nhé. Dùng BB cream đôi môi sẽ có màu tự nhiên vì trùng với màu da hơn.

3. Kết hợp 2 màu son.


2 màu son này chỉ nên lệch nhau một tông màu thôi nhé. Nếu dùng hai màu son lệch tông quá lớn đôi môi sẽ mất màu tự nhiên. Cách kết hợp 2 màu son giúp cho đôi môi có hồn hơn so với dùng kem che khuyết điểm hay BB cream,nhưng đổi lại BB và kem che khuyết điểm lại mang lại vẻ mỏng manh hơn.
Đánh son màu nhạt hơn làm nền sau khi đã tô một lớp son dưỡng. Sau đó lấy khăn giấy thấm một lần cho son nhạt hơn và lâu phai. Tiếp đến là lớp son lòng môi với màu son đậm hơn,chỉ tô ở lòng môi thôi nhé.
Để đôi môi thêm căng mọng và lớp son được bảo vệ lâu phai bạn hãy thêm một lớp son bóng không màu nhé. Cho một chút son bóng không màu vào giữa môi sau đó dùng tay tán đều,không dùng quá nhiều son bóng làm cho son lem.
Chăm sóc sắc đẹp hàng ngày cho chị em phụ nữ.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn