Breaking News

Một số chú ý khi sử dụng sữa dưỡng thể chăm sóc da

Sữa dưỡng thể đã rất quen thuộc với các tín đồ yêu quý cơ thể mình. Sữa dưỡng thể được sử dụng thường xuyên và luôn luôn đi theo các bạn nữ ở mọi nơi, mọi lúc. Khi sử dụng sữa dưỡng thể bạn nữ nên lưu ý một số chú ý sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

>>> Các loại kem nền trang điểm cho da đẹp nhất
>>> Kem nền che khuyết điểm dành cho mọi loại da
  
Chọn mua sữa dưỡng thể

- Khi chọn mua sữa dưỡng thể bạn hãy chú ý những thành phần của sữa dưỡng thể,đặc biệt là đôi với da nhạy cảm. Bạn nên nghiên cứu trước khi chọn mua sản phẩm, tham khảo ý kiến của người dùng trước,không phải sản phẩm nào nổi tiếng cũng phù hợp với bạn.


- Thử thoa một lượng nhỏ lên da tay trước khi mua. Đợi khoảng một vài phút,nếu không bị dị ứng thì bạn có thể yên tâm rồi.
- Chọn sản phẩm ít mùi hương, ít mùi hóa học nên chọn sản phầm chủ yếu chứa nhiều thành phần tự nhiên hơn. Mùi phải phù hợp với mùi của bạn vì một số mùi kết hợp với nhau nếu không phù hợp sẽ không tốt.
- Quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phầm đảm bảo chất lượng.

Thời gian sử dụng

- Sử dụng sữa dưỡng thể cả ban đêm và ban ngày. Mỗi thời gian lại có một loại sữa dưỡng thể riêng.
- Sử dụng sau khi tắm hoặc đã làm sạch cơ thể để sữa dưỡng thể đạt hiệu quả tốt nhất.
- Vào buổi tối nên sử dụng sữa dưỡng thể vào trước khi đi ngủ hoặc thời điểm tốt nhất là 10h tối vì lúc đó cơ thể thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất giúp sữa dưỡng thể phát huy tác dụng tốt nhất.

Không nên thoa quá nhiều

Sữa dưỡng thể không phải thoa càng nhiều thì càng có tác dụng. Nếu thoa quá nhiều sẽ làm bịt kín lỗ chân lông gây khó chịu và kích ứng không tốt cho da.


Sử dụng sữa dưỡng thể chuyên dụng

Bạn không nên sử dụng sữa dưỡng ẩm cho da mặt thoa lên cơ thể vì như thế sẽ không có tác dụng mà có thể gây kích ứng nữa. Sữa dưỡng ẩm cho da mặt có những thành phần riêng và nhẹ hơn nhiều vì da mặt mỏng hơn da thường mà.
Xem nhiều bí quyết làm đẹp tại đây. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn