Breaking News

Những tác dụng của phấn nền trong trang điểm mặt

Phấn nền đã là một trong những sản phẩm trang điểm mà các chị em phụ nữ không thể thiếu. Nhưng lâu nay bạn đã sử dụng hay mới bắt đầu tập trang điểm vẫn không hiểu tại sao chúng ta phải dùng phấn nền trong khi có rất nhiều loại phấn rồi. Sau bài viết này mong bạn nhận ra sự quan trọng của phấn nền nhé.

- Chống nắng

Sau một lớp kem lót là phấn nền. Kem lót thì có tác dụng tạo lớp nền cho kem nền,một lớp ngăn giữa làn da bạn với các lớp phấn tiếp theo. Còn đối với phấn phủ luôn đi kem chỉ sô SPF, giúp tác dụng tối đa trong việc chống nắng,giữ cho bạn làn da trắng sáng.


- Che khuyết điểm

Phấn nền có rất nhiều dạng nhưng có ba dạng chính là lỏng,nén và bột. Với mỗi loại lại phù hợp với từng làn da và các công dụng khác nhau. Đánh phấn nền bằng cọ với cả ba dạng này sẽ giúp cho bạn che đi những khuyết điểm của làn da vì khi đánh bằng cọ, phấn nền sẽ dễ ăn hơn.

- Giúp tạo một lớp trang điểm mịn màng

Phấn nền là một lớp sau kem lót. Phấn nền sẽ tạo cho ta một lớp trang điểm mịn màng hơn, có cảm giác da mặt mịn màng hơn nhiều. Lớp phấn nền giúp tạo một lớp trang điểm suôn sẻ, che chắn bụi khi ra ngoài, cho làn da thêm săn chắc. Ngoài ra phấn nền cho da dầu còn có khả năng kiềm dầu cho da rất tốt. 


Một vài chú ý với phần nền
- Khi chọn phấn nền nên chọn màu cùng màu với màu kem lót để tránh phản màu và màu da lên sáng hơn để làm đẹp tốt nhất.
- Khi rửa mặt nên rửa thật kĩ thì lớp phấn mới đi hết các bạn nhé. Tốt nhất là dùng nước rửa chuyên dụng như nước hoa hồng để việc rửa mặt dễ hơn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn