Breaking News

Công thức làm đẹp da tại nhà đơn giản nhất bạn cần biết

Bí quyết để có làn da đẹp bạn cần chăm sóc đều đặn mỗi ngày. Trong quy trình cham sóc bạn không thể bỏ qua bước đắp mặt nạ. Cách này sẽ làm sạch và giúp da bạn mềm mịn nhanh chóng. Vậy mặt nạ nào tốt cho da của bạn?


>>> Khám phá công thức trị mụn bọc ngay tại nhà
>>> Sử dụng các loại trái cây để trị nám hiệu quả

Mặt nạ bơ

Cách làm đẹp da tại nhà với trái bơ cực kỳ hiệu quả. Trong trái bơ có chứa rất nhiều vitamin E. Dưỡng chất này có khả năng giữ ẩm cực tốt cho da. Có thể nói là thành phần tốt nhất đối với làn da khô và có xu hướng bong tróc. Khả năng tái tạo tế bào và loại bỏ những tế bào chết dịu nhẹ chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng. 

trẻ hóa da với mặt nạ bơ


Để làm công thức mặt nạ với bơ bạn thực hiện như sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: một nửa trái bơ chín, một hộp sữa chua không đường

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Bạn nạo bơ chín ra một chiếc bát nhỏ. Sau đó dầm thật nhuyễn và trộn từ từ sữa chua vào sao cho hỗn hợp không quá loãng để có thể dính trên da mặt bạn. Nếu như bạn có máy xay sinh tố thì sẽ cực tốt. Bạn chỉ việc cho nguyên liệu theo tỷ lệ 1 nửa quả bơ và 3 thìa sữa chua xay nhuyễn. Sẽ tạo được một mặt nạ hòan hảo.

làm đẹp với mặt nạ bơ


Lưu ý:

Đối với mặt nạ này bạn áp dụng một tuần 2 lần.

Trước khi thực hiện bạn nên rửa sạch da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng hấp thụ dưỡng chất được nhanh hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mặt nạ khác như mặt nạ nha đam, mặt nạ dâu tây cải thiện tình trạng mụn và nám giúp làm sáng da hiệu quả nhanh nhất. Chúc bạn có một làn da sáng mịn như ý nhé.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn