Breaking News

Hướng dẫn mẹo trị sẹo lõm hay từ lá bạc hà

Lá bạc hà được biết đến với tác dụng chữa một số bệnh phụ khoa như nấm ngứa, viêm nhiễm ở phụ nữ. Ít ai biết rằng lá bạc hà còn trị sẹo lõm mặt hữu hiệu.

tri-seo-lom

Lá bạc hà chứa nhiều nước, chất xơ, muối khoáng, protein và nhiều loại khoáng chất khách có khả năng đẩy lùi và gây ức chế các sắc tố gây sẹo lõm, sạm da trên gương mặt. Hơn thế, lá trần không còn khử trùng cho da trị sạch mụn trứng cá và làm mờ dần các vết sẹo mụn tên da. Chính vì vậy. sử dụng lá bạc hà làm mặt nạ trị sẹo lõm mặt là công thức đã có từ rất lâu đời.
>>> Cách trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả tự nhiên


CHỊ EM THỰC HIỆN LÀM MẶT NẠ TRỊ SẸO LÕM MẶT BẰNG LÁ BẠC HÀ THEO CÁC BƯỚC SAU:

Bước 1: Chuẩn bị một nắm lá bạc hà tươi vừa đủ. Đem rửa sạch lá bạc hà với nước, hoặc pha nước muối loãng để rửa.

Bước 2: Cho lá bạc hà vào nồi, đỏ ngập nước khoảng 1 đốt ngón tay và đun sôi lên trong tầm 30 phút.

Bước 3: Chị em với lá bạc hà ra, cho thêm vào 1 ít nước luộc ban nãy rồi giã nhỏ.

Bước 4: Đổ hỗn hợp trên vào nồi đun nhỏ lửa cho tới khi được một hỗn hợp sền sệt.

Bước 5: Chị em cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch và bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng, đung thìa lấy 1 lượng vừa đủ ra để tráng sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như bụi bẩn.



Vậy là đã hoàn thành các bước làm mặt nạ trị sẹo lõm mặt từ lá bạc hà rồi. Mỗi lần sử dụng chị em dùng cọ chuyên dụng phết đều lên da và thư giãn trong tầm 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước. Chị em nên thực hiện phương pháp này thường xuyên 2 -3 lần/tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn