Breaking News

Chắc chắn trị được mụn nếu bạn biết cách sử dụng “chúng”

Nhiều loại nguyên liệu có sẵn trong nhà mà bạn có thể tận dụng để làm đẹp cho gương mặt của mình có điều bạn chưa biết chúng là gì và sử dụng như thế nào ?


Xem thêm:


>>> Mách nhỏ mẹo làm đẹp đơn giản mỗi ngày

Với bài viết dưới đây chúng tôi xin hưỡng dẫn cho các bạn mẹo làm đẹp và trị mụn hiệu quả từ những loại nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà cực đơn giản.

Bạn đừng bỏ vỏ chuối đi nhé !
chac-chan-tri-duoc-mun-neu-ban-biet-cach-su-dung-chung
Chắc chắn trị được mụn nếu bạn biết cách sử dụng “chúng”

Trong vỏ chuối có chứa rất nhiều những loại quả giúp bạn làm đẹp hiệu quả nhất là trong việc điều trị mụn trên mặt. Vỏ chuối có chứa 1 chất giúp da có thể tự chống lại những biểu hiện của tình trạng oxy hóa cơ thể bởi chất lutein trong chuối. Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối rồi chà sát nhẹ nhàng lên mặt trong khoảng 30 phút mỗi ngày nên những vị trí bị mụn trên mặt của bạn. Với cách đơn giản này bạn có thể làm da dịu hơn và loại bỏ những vết mẩn đỏ trên da nhanh chóng.

Củ nghệ vàng

Dân gian xưa đã biết tới việc sử dụng nghệ vàng để làm đẹp cho da hiệu quả. Nhờ những công dụng như diệt khuẩn và tái tạo tế bào mà nghệ được sử dụng như 1 loại thần dược trị mụn và trị sẹo cực hiệu quả, đối với những vết thương mới lành sử dụng nghệ để chăm sóc là cách hiệu quả nhất mà người ta vẫn thường sử dụng. Vì nghệ tươi có màu vàng và khó bị bay màu đi nên ngày nay người ta tìm cách để lấy được tinh bột nghệ đem lại công dụng làm đẹp cao hơn rất nhiều.

Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình 1 biện pháp làm đẹp da hiệu quả nhất !

Có thể bạn quan tâm:

>>> cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và đơn giản tại nhà
>>> giảm béo sau sinh đơn giản sau 2 tháng

>>> giam beo từ những mẹo nhỏ hàng ngày

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn