Breaking News

Giảm cân nhanh chóng và hiệu quả chỉ với bài tập massage

Giảm cân đang là vấn đề nan giải mà rất nhiều chị em đang gặp khó khăn. Bạn cố gắng luyện tập rất nhiều nhưng lại không giảm được. Dưới đây sẽ là cách giúp bạn không mất sức mà vẫn giảm được calo trong cơ thể. Thực hiện ngay để thấy được hiệu quả nhé.

>>> 5 lỗi tô son điển hình gây thảm họa cho chính bạn

Massage là cách giúp bạn thư giãn mỗi khi mệt mỏi nhưng gần đây rất nhiều chị em tận dụng phương pháp này để giúp làm thon gọn không chỉ khuôn mặt mà còn giảm mỡ trên toàn cơ thể. Nếu không phải đến spa, bạn có thể tận dụng mọi lúc để có thể giúp mình giải phóng năng lượng.

Massage vùng nhân trung

giam-can-hieu-qua


Vùng nhân trung nằm ở dưới mỹ và trên cằm thẳng hàng với mũi của bạn. Rất đơn giản bạn chỉ cần ấn tay nhẹ nhàng lên vùng đó và từ từ xoay vòng. Cách này sẽ giúp bạn nhanh no và hạn chế cảm giác ăn vặt hiệu quả. Với cách làm đẹp tại nhà lấy body chuẩn này mỗi ngày bạn có thể làm 2 lần nhé.

Massage vùng trong khuỷu tay

dung-kem-duong-da-nao-tot


Nếu bạn nghĩ cách này không có tác dụng thì hãy thử xem. Vùng trong khủy tay có thể được đốt cháy khá nhiều năng lượng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chỉ cần ngồi một chỗ massage nhẹ nhàng mỗi ngày bạn không những tránh được những cơn mỏi mà còn đạt được mục tiêu tốt nhất.

Massage vùng đầu gối


Ngoài hai vùng trên bạn có thể massage thêm cả phần đầu gối. Đây là phần phải chịu lực khá lớn với trọng lượng toàn cơ thể dồn lên. Massge nhẹ nhàng giúp các dây chằng cơ được thư giãn vào tăng tốc độ trao đổi giải phóng nắng lượng hiệu quả. 

massage-chan-giam-beo


Lưu ý không thực hiện massage vào buổi tối tránh mất ngủ nhé.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn