Breaking News

Công thức trị bọng mắt và quầng thâm hiệu quả nhất

Làm việc quá nhiều với máy tính hay cận lâu ngày dẫn đến năng lượng không thể hoạt động bình thường tại vùng quanh mắt. Cấu trúc collagen vùng mắt suy yếu làm da dễ bị nhăn nheo. Bạn đã làm gì để chống lại điều này?

>>> Công thức làm đẹp da tại nhà đơn giản nhất bạn cần biết

Công thức chăm sóc da hiệu quả cho vùng mắt đơn giản ngay tại nhà sẽ giúp bạn làm sáng vùng da mắt, tái tạo lại một cách tốt nhất. Cung cấp thêm năng lượng và vitamin giúp đôi mắt sáng khỏe hơn. Đặc biệt là đối với chị em từ 25 – 30 nên bảo vệ và chăm sóc vùng da này ngay bây giờ. 

trị thâm quầng mắt hiệu quả


Để có thể thực hiện một cách tốt nhất bạn nên dùng sản phẩm dưỡng mắt chuyên sâu tuy nhiên nếu không có điều kiện bạn nên chuẩn bị 2 nguyên liệu ngay sau đây: dưa chuột và túi trà.

Với dưa chuột bạn rửa sạch, bỏ phần vỏ đi là nghiền nhỏ. Bạn dùng nó massage xung quanh vùng mắt và cả mặt giúp da trắng sáng và dịu. Cung cấp độ ẩm làm sạch da hiệu quả và nhanh là cách làm đẹp da tại nhà hiệu quả.

Tiếp theo bạn cần ngâm túi trà vào nước mát, hoặc nước đá lạnh. Lấy túi trà đắp trực tiếp lên vùng da 2 mắt và nằm thư giãn khoảng 10 phút. Cách này sẽ giúp da vùng mắt không căng mỏi và phục hồi rất tốt. 

trị thâm quầng mắt tốt nhất


Với hai nguyên liệu này bạn sẽ cực kỳ tiết kiệm mà vẫn chăm sóc được vùng da mắt của mình tốt nhất. Ngoài cách này bạn cũng có thể làm động tác massage bất cứ lúc nào để máu có thể lưu thông đến vùng da mắt tốt hơn, chống thâm. Mỗi lần thấy mỏi hãy nhìn thẳng ra góc có không gian rộng nhất và đưa mắt nhìn xa. Dùng hai tay massage vòng tròn quanh vùng mắt ra thái dương. Chỉ với một số mẹo đơn giản bạn đã giúp cải thiện vùng mắt tốt nhất rồi đấy.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Serum trị mụn hiệu quả, kem trị nám nào tốt nhất hiện nay

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn