Breaking News

Trị mụn lưng với công thức dưỡng da hoàn hảo tự nhiên

Mụn lưng xuất hiện không chỉ trong mùa hè mà ngay cả mùa đông bạn cũng có thể bị mụn lưng. Vậy làm cách nào để có thể giảm mụn lưng hiệu quả nhanh chóng mà không còn vết thâm? Thực hiện ngay công thức dưới đây để có được làn da sáng mịn.

>>> Top thực phẩm giúp da bạn trẻ hóa ngay tại nhà hiệu quả

Nguyên nhân gây ra mụn lưng chủ yếu là không làm sạch. Khi da bạn có quá nhiều bụi bẩn không thể thoát ra được. Chúng bít kín dưới lỗ chân lông công với dầu nhờn và vi khuẩn. Môi trường thiếu ánh sáng và ẩm ướt mồ hôi tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi mạnh mẽ. Vì vậy, bạn sẽ có nguy cơ bị mụn lưng tấn công nhanh chóng. 

tri-mun-lung-tot-nhat


Công thức làm sạch và dưỡng da giúp triệt tiêu mụn lưng hiệu quả nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 cốc muối biển, 5 thìa dầu đàn hương và ½ cốc dầu oliu

Cách thực hiện: Bạn trộn nguyên liệu này vào trong một lọ nhỏ và dùng dần. Mỗi lần tắm xong bạn hãy lấy dầu hỗn hợp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng vài phút và lau sạch. Thực hiện cách làm đẹp tại nhà hiệu quả.

Hỗn hợp có tác dụng làm sạch vi khuẩn, dưỡng da và giúp da thoáng hơn. Bạn sẽ giảm tình trạng mụn, thô ráp ở lưng nhanh chóng. 

tri-mun-lung-tot-nhat


Bên cạnh cách này bạn cũng nên vệ sinh da sạch sẽ, không nên dùng những sản phẩm sữa tắm có tính kiềm quá cao trong mùa đông làm da khô, thiếu nước rất dễ gây ngứa. Bạn nên chọn loại sữa tắm có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm tốt nhất như dòng sữa tắm mỹ phẩm sinh học không gây kích ứng phù hợp với mọi loại tình trạng da. Chúc bạn thành công với công thức dưỡng da cho vùng lưng mềm mại này nhé.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn