Breaking News

Hướng dẫn 3 cách làm đẹp cho làn da từ trái lựu

Đối với từng vấn đề xảy ra trên da, chị em có thể dùng nước ép lựu kết hợp với các thành phần khác để điều trị hữu hiệu nhất. Sau đây là một số gợi ý dành cho chị em:
Tin làm đẹp: - Cách chữa sẹo thâm hiệu quả
                     - Cách trị thâm lâu năm từ thiên nhiên


Mặt nạ cho da nhăn:
– 1/2 chén hạt lựu tươi
– ¼ thìa cà phê bột nghệ
– 2 thìa canh sữa chua

Cho hạt lựu tươi vào máy xay và xay nhuyễn sau đó trộn tất cả chúng lại thành một hỗn hợp mịn và nhuyễn. Rửa mặt chị em thật sạch với nước ấm rồi bôi hỗn hợp lên gương mặt (tránh đôi mắt). Để mặt nạ dưỡng ít nhất 20 phút rồi sau đó rửa lại với nước ấm để giữ ẩm.

Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần chị em sẽ thấy ngay kết quả, da chị em sẽ khít lại, các nếp nhăn sẽ giảm rõ rệt, các tinh chất từ lựu sẽ giữ ẩm và nuôi dưỡng cho da giúp chị em có làn da rạng rỡ hoàn toàn tự nhiên.


Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô:
– 6 thìa sữa chua không đường
 – 1 quả lựu chín

Lấy hạt lựu tươi xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua. Đắp lên mặt và cổ trong 15-20 phút. Rửa sạch với nước ấm. Vỗ nhẹ để các chất dinh dưỡng ngấm sâu vào da. Thực hiện 2-3 lần/ tuần nếu da chị em thực sự khô, làn da sẽ ngậm nước căng mọng.

Mặt nạ dưỡng điều tiết cho da nhờn:
– 1 lòng trắng trứng
 – 1 quả lựu

Lòng trắng trứng đánh thật bông (nổi bọt), lựu tách lấy hạt xay nhuyễn, trộn hai thành phần với nhau cho thật mịn. Đắp lên mặt trong khoảng30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ lựu và lòng trắng trứng sẽ hình thành một lớp màng cứng trên da mặt chị em, khi rửa nên thấm nước từ từ, tránh lột lớp màng này khi còn khô, nó sẽ khiến da bị rát hoặc xước nhẹ.


Mặt nạ tẩy tế bào chết làm sáng da:
  – 1 hũ sữa chua
– 1 quả lựu
– 2 thìa mật ong loãng

Lựu tách hạt xay nhuyễn, trộn đều với sữa chua và mật ong. Đắp lên mặt trong tầm 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mật ong kết hợp với sữa chua sẽ có tác dụng lấy đi bụi bẩn, lớp tế bào chết thật nhẹ nhàng. Tính sát khuẩn của mật ong còn chống viêm, ngăn ngừa mụn hữu hiệu. Khi lớp da chết được tẩy sạch, chất dinh dưỡng trong lựu sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông làm da mịn màng và láng mượt.


Nên thực hiện chỉ 1 lần/tuần để đảm bảo da được cân bằng độ ẩm. Không nên tẩy da chết quá nhiều vì sẽ làm mất đi những vi khuẩn có lợi, da sẽ dễ nổi mẩn và mọc mụn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn