Breaking News

Mật ong để được trong bao lâu là tốt nhất đối với sức khỏe?

Mật ong xuất hiện khá nhiều trong mọi gia đình và được áp dụng làm đẹp chữa cảm cúm nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng mật ong đúng cách và bảo quản hợp lý. Ngay sau đây là mẹo bảo quản và sử dụng mật ong tốt nhất.

>>> Cách chăm sóc da dầu mụn hiệu quả trước khi hè tới

Mật ong sử dụng trong bao nhiêu lâu là được? 

lam-dep-voi-mat-ong-hieu-qua


Thông thường mật ong nguyên chất bạn có thể sử dụng được khoảng 2 năm nếu bảo quản tốt. Mật ong rất có lợi cho sức khỏe, loại chất lượng sẽ có hai vị ngọt và chua nhưng vị ngọt sẽ nhiều hơn. Khi bạn cảm thấy có vị chua nhiều hơn có nghĩa mật ong bạn sử dụng đã bị biến chất hoặc là mật ong kém chất lượng, mật ong giả. Để thử bạn có thể lấy 1 que đũa nhung vào lọ và nhỏ vài giọt xuống nước, mật ong nguyên chất sẽ không dễ dàng tan trong nước.

Hoặc khi bạn ngửi thấy mùi mật ong không còn dịu như trước mà thay vào nó là mùi nồng và hơi hắc thì bạn cũng nên kiểm định lại chất lượng.

Mật ong là cách làm đẹp tại nhà hiệu quả nhưng bạn cần cách bảo quản mật ong tốt nhất. Mật ong muốn bảo quản tốt bạn nên tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp và để nơi khô ráo. Tránh nước rây vào rất dễ làm hỏng gây biến chất. Không khí cùng với độ ẩm là hai tác nhân chính dễ làm biến chất mật ong nhất bạn cần lưu ý. 

lam-dep-hieu-qua-nhat


Bạn có thể sử dụng mật ong dưỡng ẩm cho môi và đắp mặt nạ dưỡng ẩm da mặt làm tái tạo trắng sáng hiệu quả nhất. Có thể kết hợp mật ong với chanh hoặc lòng trắng trứng gà đều giúp chăm sóc cải thiện làn da tốt nhất. Lưu ý đắp mặt nạ 2 lần/tuần thôi nhé. Đắp quá nhiều bạn sẽ khó hơn trong quá trình bảo vệ da khi các tế bào liên tục được thay mới.

Xem thêm thông tin hữu ích:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn