Breaking News

Hướng dẫn mẹo làm mặt nạ trị nám da từ thảo dược Đông Y

Nguyên liệu thiên nhiên có thể nói là nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả mà cho tới nay vẫn được rất nhiều người sử dụng bởi những công dụng mà chúng đem lại


Có thể bạn quan tâm:

>>> giảm béo với những mẹo nhỏ từ xưa 


>>> Những mẹo giúp giảm cân sau sinh

Thảo dược từ xưa tới nay luôn là những loại nguyên liệu đem lại nhiều công dụng hiệu quả đối với sức khỏe cũng như nguyên liệu quý giá đối với vẻ đẹp của con người.

Đặc biệt với công dụng làm đẹp da trị nám da hiệu quả, thảo dược là sự lựa chon của rất nhiều người.

Dưới đây sẽ là những mẹo sử dụng thảo dược để trị nám hiệu quả cao nhất nhé !


huong-dan-meo-lam-mat-na-tri-nam-da-tu-thao-duoc-dong-y
Hướng dẫn mẹo làm mặt nạ trị nám da từ thảo dược Đông Y

1,Trị nám da với cam thảo

Cam thảo từ xưa tới nay được biết tới là loại nguyên liệu trị nám da hiệu quả với tinh chất liquiritin có trong cam thảo là thành phần quan trọng quyết định tới việc làm đẹp hiệu quả của bạn. Với cam thảo không những giúp bạn trị nám da hiệu quả mà còn giúp làm trắng da hiệu quả nhất. Nhiều hang mỹ phẩm đã tận dụng những công dụng của cam thảo vào làm thành phần chính của các loại mỹ phẩm để dem lại hiệu quả trị nám da và làm trắng da hiệu quả nhất.

2,Trị nám da với táo gai

Táo gai cũng được coi là loại thảo dược Đông y trị nám da hiệu quả nó rất tốt với sức khỏe và có ích trong việc trị nám da và chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

Với táo gai bạn có thể xay nhuyễn sau đó trộn đều với mặt nạ trứng gà và mật ogn rồi thoa đều lên da của bạn sau đó rửa lại với nước ấm. Cứ làm như vậy bạn sẽ đánh bay các vết nám da nhanh chóng sau 1-2 tháng sử dụng.

Chúc các bạn trị nám da thành công với những loại thảo dược từ thiên nhiên trên!

Xem thêm:

>>> Những hiệu quả làm đẹp từ thiên nhiên

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn