Breaking News

Độc chiêu làm kem dưỡng da tay tự nhiên cực kì đơn giản

Thiên nhiên luôn đem lại cho chúng ta những nguồn sống vô cùng bất tận, không những vậy khai thác thiên nhiên để làm đẹp cũng đem lại những hiệu quả cao !


Có thể bạn quan tâm:

>>> Những cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả cao

>>> Có nên giam can sau sinh hay không ?

>>>  giam beo cực kì đơn giản với những bài tập

Với bài viết vô cùng bổ ích để có thể chăm sóc cho đôi tay của bạn mềm mại mịn màng nhanh chóng nhất.

Đừng bỏ qua nếu tay của bạn đang thô ráp và thiếu đi độ mềm mại nhé !

Sữa tươi

Sữa tươi có tác dụng chăm sóc da cực kì hiệu quả, bạn chỉ cần dùng khăm mềm sau đó thoa nhẹ nhàng lên da của bạn, bạn nên sử dụng sữa tươi không đường để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Sữa tươi rất hợp với đôi tay bị cháy nắng cần chăm sóc. Hãy áp dụng và cảm nhận sự khác biệt nhé !
doc-chieu-lam-kem-duong-da-tay-tu-nhien-cuc-ki-don-gian
Độc chiêu làm kem dưỡng da tay tự nhiên cực kì đơn giản

Nước hoa hồng

Bạn có thể tự chế nước hoa hồng hoặc dùng trực tiếp cánh hoa hồng để có thể làm đẹp cho da của bạn. Bạn hãy xay nhuyễn cánh hoa hồng rồi đắp trực tiếp lên da của bạn sau đó đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại sạch với nước ấm nhé !

Chanh và nước hoa

Với chanh và nước hoa bạn có thể tự làm đẹp cho đôi tay của mình hiệu quả và đơn giản nhất.

Bạn hãy sử dụng nước cốt chanh sau đó hòa cùng với vài giọt nước hoa hồng để có thể vừa có được hỗn hợp làm mềm da mà lại có thể đem lại hương thơm cho đôi tay mềm mại của bạn.

Chúc các bạn thành công trong việc chăm sóc đôi tay của mình.

Xem thêm:

>>> Những tin tức làm đẹp hứu ích mỗi ngày

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn