Breaking News

Mặt nạ chuối xanh và những lưu ý khi dùng mặt nạ trị mụn

Chuối là loại trái cây vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ nội trợ cũng như quen thuộc đối với người dân Việt Nam bởi chuối đem lại rất nhiều công dụng 


Có thể bạn quan tâm:

>>> giam beo với những thành phần có sẵn trong tự nhiên

>>> cách giảm bụng sau sinh đơn giản nhất tại nhà

>>> Nên tham khảo những mẹo giam beo an toan 

Với bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với chị em 1 công dụng vô cùng hữu ích của chuối đó là trị mụn hiệu quả từ chuối xanh, hãy cùng tham khảo nhé !

Mặt nạ trị mụn từ chuối
mat-na-chuoi-xanh-va-nhung-luu-y-khi-dung-mat-na-tri-mun
Mặt nạ chuối xanh và những lưu ý khi dùng mặt nạ trị mụn

Bạn hãy là sạch chuối và bỏ vỏ ngâm nước cho chuối ra hết nhựa sau đó cho vào máy xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sệt, bạn cũng có thể cho thêm 1 chút muối vào cùng sau đó thoa đều lên da mặt rồi đợi trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Lưu ý trong quá trình sử dụng mặt nạ trị mụn

Đối với bất kì loại mặt nạ dưỡng da nào cũng vậy, đều theo 1 quy trình cụ thể tuy nhiên để có thể đạt hiệu quả cao nhất thì việc bạn đầu tiên nên làm đó là làm sạch da mặt như vậy thì da mới có thể hấp thụ, thẩm thấu được hoàn toàn lượng chất dinh dưỡng từ hỗn hợp mặt nạ.

Mặt nạ dưỡng da hay mặt nạ trị mụn không phải ngày nào cũng đắp đều mang lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp, tùy từng loại mặt nạ mà thời gian sử dụng cũng khác nhau, số lần sử dụng trong ngày cũng khác nhau.

Nhiều người cho rằng càng để mặt nạ càng lâu càng tốt tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm, chỉ nên đắp mặt nạ dưỡng da trong khoảng 15-20 phút là có thể đem lại hiệu quả rồi, đắp mặt nạ quá lâu khiến cho da mặt bị khô.

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem thêm:



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn