Breaking News

Hướng dẫn mẹo đắp mặt nạ trị mụn cho làn da trắng mịn

Mụn là vấn đề gặp rất nhiều đối với da mặt của chúng ta, và chúng cũng rất cứng đầu vì vậy cần tìm được biện pháp để trị mụn hiệu quả giúp bạn tự tin hơn


Có thể bạn quan tâm:


>>> Những cách làm đẹp đơn giản nhất


Với bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho chị em những mẹo giúp trị mụn hiệu quả bằng việc tiến hành làm những loại mặt nạ trị mụn hiệu quả tại nhà. Hãy cùng tham khảo đẻ có những mẹo làm đẹp hiệu quả nhất nhé !

1,Mặt nạ trị mụn với lá mùi tươi và nghệ tươi

huong-dan-meo-dap-mat-na-tri-mun-cho-lan-da-trang-min
Hướng dẫn mẹo đắp mặt nạ trị mụn cho làn da trắng mịn

Bạn có thể hoàn toàn an tâm với loại mặt nạ tự nhiên này, chúng sẽ giúp bạn đánh bay những vết mụn đáng ghét từ những thành phần sẵn có trong lá mùi và nghệ.

Lá mùi sẽ giúp cho bạn tăng cường sức đề kháng cho da và hạn chế tình trạng viêm da cũng như giúp da đều màu, bổ sung thêm vitamin cho da.

Bạn hãy xay nhuyễn lá mùi sau đó trộn đều cùng với tinh bột nghệ và 1 thìa nhỏ mật ong sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong 15 phút rồi massage nhẹ nhàng và rửa lại thật sạch với nước ấm.

2,Mặt nạ trị mụn từ giấm và táo

Với táo bạn có thẻ cung cấp thêm vitamin cho da mặt, giấm cũng cấp những axit tự nhiên tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho da mặt của bạn, hạn chế tình trạng mụn xuất hiện nhiều hơn

Đắp mặt nạ trị mụn bằng táo và muối

Bạn xay táo nhuyễn ra sau đó trộn cùng với giấm tạo thành hỗn hợp sệt thoa lên vùng mụn trên da mặt. Hỗn hợp này trị mụn rất hiệu quả tuy nhiên mùi của nó không được dễ chịu cho lắm vì vậy bạn nên kiên trì thực hiện mới hy vọng đem lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm:


>>> giam beo an toan và những điều bạn cần đặc biệt lưu ý

>>> giam beo với những liệu pháp đến từ thiên nhiên

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn