Breaking News

Thần dược trị nám và tàn nhanh hiệu quả nhất ngay tại vườn

Nám và tan nhang là một trong những ám ảnh của rất nhiều chị em khi bước vào độ tuổi trung niên. Có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, để điều trị hiệu quả không phải là vấn đề dễ dàng. Cách trị nám đơn giản dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có được làn da như ý.

>>> Sử dụng các loại trái cây để trị nám hiệu quả

Trị nám bằng bưởi ít được người ta nhắc đến nhưng hiệu quả mà nó mang lại hoàn toàn tuyệt vời. Đối với bưởi có thể tận dụng cả ruột và vỏ để làm đẹp tốt nhất. Phần vỏ bưởi có chứa rất nhiều tinh dầu khó khả năng tác dụng lên da xóa mờ vết nám và làm sáng da hiệu quả. Vậy làm như thế nào mà tinh dầu từ vỏ bưởi có thể tốt nhất vậy? Cách làm đẹp tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

trị nám với vỏ bưởi


Quy trình điều trị nám tàn nhang với vỏ bưởi như sau:

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Vỏ bưởi, tinh dầu o liu, một chiếc xoong, nước sạch.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Vỏ bưởi bạn rửa sạch sau đó cho vào nồi. Bạn đổ dầu oliu gần nổi lên dề mặt vỏ bưởi sau đó đun ấm. Tiếp tục cho thêm nước ấm đun sôi để nguội sau đó đun thêm 5 tiếng.

Bước 2: Sau 5 tiếng bạn tắt bếp lọc lấy phần nước. Lưu ý khi đun để nhỏ lửa thôi tránh cạn quá nhanh nhé.

Bước 3: Bạn chờ cho tinh chất vỏ bưởi nguội bớt và cho vào lọ thủy tinh. Bảo quan nơi thoáng mát và khô ráo. 

trị nam hiệu quả nhất


Cách sử dụng: Bạn lấy một chút thoa lên da mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh. Một tuần bạn nên làm 2 – 3 lần đều đặn để cho kết quả tốt nhất.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn