Breaking News

3 công thức làm trắng da cấp tốc khiến bạn mê mẩn ngay

Hiện nay có rất nhiều mẹo làm đẹp được chị em sử dụng mang lại hiệu quả cao tuy nhiên nhiều cách làm đẹp tự nhiên đem lại hiệu quả khiến chị em phải mê mẩn


Cùng tham khảo những mẹo làm đẹp dưới đây để có thể sở hữu làn da trắng không tì vết.

1, Nghệ vàng

Nhiều chị em phụ nữ sử dụng nghệ như 1 loại thần dược làm đẹp hiệu quả bởi lẽ trong nghệ có rất nhiều curcumin có lợi cho da của bạn với tác dụng hạn chế tình trạng oxy hóa làm mờ vết thâm, liền sẹo, lành da nhanh chóng, làm trắng da hiệu quả.

Phụ nữ xưa đã biết tận dụng những công dụng đó để tự làm đẹp cho bản thân tự nhiên nhất. Đây là loại nguyên liệu rất dễ kiếm mà giá thành lại phù hợp với túi tiền.

3-cong-thuc-lam-trang-da-cap-toc-khien-ban-me-man-ngay
3 công thức làm trắng da cấp tốc khiến bạn mê mẩn ngay
Cách làm đẹp với nghệ:

Bạn nên sử dụng nghệ nguyên chất để làm đẹp mới đem lại hiệu quả cao bởi nếu như pha trộn những loại nguyên liệu khác sẽ làm phản tác dụng của nghệ. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất và tinh bột nghệ để trộn thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp đó lên mặt sau đó rửa lại mặt thật sạch sau 15-20 phút.

2, Sữa chua

Sữa chua không những là loại thực phẩm hữu ích có lợi cho sức khỏe cho hệ tiêu hóa giúp giam cangiam can sau sinh và cách giảm mỡ bụng nam hiệu quả mà ngày nay chị em còn biết tận dung nó làm nguyên liệu làm đẹp đơn giản hàng ngày.

Cách làm trắng da với sữa chua

Sữa chua có nhiều vitamin C và các loại vitamin hữu ích đối với việc làm đẹp chăm sóc da cho chị em. Sử dụng sữa chua làm mặt nạ mỗi ngày bạn có thể có được làn da đẹp mịn màng không tì vết, thậm chí bạn có thể dùng sữa chua để tẩy da chết, tăng cường độ ẩm cho da của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng sữa chua không đường và thoa đều lên mặt 1 lớp mỏng mỗi ngày, rồi rửa lại sạch với nước ấm.

Kiên trì thực hiện sau 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Chúc các bạn thành công với những mẹo làm đẹp trên !

Xem thêm:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn