Breaking News

Làm đẹp từ khoai tây đem lại hiệu quả bất ngờ

Khoai tây không chỉ là thực phẩm ăn "chơi" ngon miệng mà còn là thành phần trong các công thức làm đẹp cho chị em.
>>> Cách chữa sẹo lõm từ thiên nhiên


Xóa thâm quầng mắt
Với đôi mắt gấu trúc thì khoai tây cũng có công dụng vô cùng hiệu quả. Chị em sẽ nhanh chóng xóa bỏ mọi quầng thâm đã khiến đôi mắt mỏi mệt. Chắc chắn, với khoai tây, chị em sẽ không cần đến các phương pháp make up cầu kì mỗi ngày khi ra đường để che đi đôi mắt xấu.

Công thức cực kì đơn giản: Chị em chỉ cần thái mỏng 2 lát khoai tây sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh tầm 15 phút. Lấy ra và đắp lên vùng mắt có quần thâm đến khi nào hết lạnh thì bỏ ra và rửa lại vùng da mới đắp bằng nước sạch. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt ngay sau khi áp dụng.

Đây cũng là phương pháp giúp chị em giảm thiểu bọng mỡ mắt và những nếp nhăn quanh mắt khi áp dụng kèm theo các liệu trình mát xa nhẹ nhàng.

Phục hồi tóc hư tổn
Khoai tây sẽ giúp mái tóc của chị em được phục hồi mọi hư tổn và nhất là trong những ngày nắng hanh mùa thu khi tóc mất nước và thiếu các khoáng chất cần thiết.

Công thức phục hồi tóc hư tổn từ khoai tây như sau: Thái nhỏ 1 củ khoai tây đã luộc chin cùng với 1 chén sữa chua, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu olive. Sau đó đem những thành phần trên xay thành hỗn hợp. Gội đầu qua và để tóc ẩm, áp dụng hỗn hợp trên lên tóc rổi ủ từ 20 đến 30 phút. Thực hiện 2 ngày/ lần chị em sẽ thấy hiệu quả như ý. Mái tóc trở nên óng mượt và đẹp tự nhiên. Hiện tượng xơ rối, chẻ ngọn không còn nữa.

seo-lom-lau-nam

Trị sẹo lõm lâu năm, trị mọi vết thâm
Khoai tây được biết đến làn thần dược trị sẹo lõm, làm mờ sẹo và trị mọi vết thâm cứng đầu.
Công thức để trị sẹo lõm, xóa thâm rất đơn giản: Mỗi lần, chị em sử dụng 1 của khoai tây với 40g lá bồ công anh và 1 thìa đường trắng. Cho tất cả thành phần trên vào một chiếc bọc vải xô, giã nát. Sau đó, đắp hỗn hợp vừa giã lên những nốt sẹo lõm, vết thâm và mát xa nhẹ nhàng. Nốt sẹo lõm sẽ xẹp và biến mất ngay sau đó.

Sẹo lõm, thâm hay cả sẹo sẽ bị khoai tây đánh bật ngay tức khắc bằng công thức cực kì đơn giản mà hiệu quả.

Trắng sáng da mặt
Khoai tây sẽ gúp da mặt trắng sáng, đồng thời cũng cấp dưỡng chất giúp da mịn và đàn hồi, đẹp tự nhiên.

Mỗi tuần, hãy áp dụng 1 đến 2 lần bằng cách: xay 1 củ khoai tây sống, sau đó vắt kiệt lấy nước ép. Sử dụng nước ép khoai tây áp dụng đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng từ 10 đến 15 phút, chị em sẽ thấy hiệu quả như ý.

Nước ép khoai tây cũng giúp chị em giảm thiểu những vết nám cứng đầu bằng việc làm mờ chúng.


Làm trắng da toàn thân
Không chỉ làm trắng da mặt mà khoai tây cũng giúp chị em làm trắng da toàn thân. Chị em sẽ sở hữu làn da trắng sáng từ 1 – 2 tuần sau tầm 3 – 5 lần thực hiện.

Mỗi lần luộc khoai, thay vì việc đổ bỏ nước  luộc đi thì chị em hãy giữ lại và cho các chai nhựa rồi cho tủ lạnh. Trước khi tắm hãy áp dụng nước luộc khoai lên da rồi mát xa từ 10 – 15 phút. Sau đó, tắm lại với nước sạch. Da sẽ trắng hồng rạng rỡ lên trông thấy.

Chị em sẽ không còn tốn tiền đi spa tắm trắng hay mua những loại kem dưỡng trắng cầu kì, với cách này chị em hoàn toàn yên tâm để sở hữu làn da đẹp.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn