Breaking News

Làm cách nào để giảm cân hiệu quả nhất trong 1 tháng?

Béo phì là một trong những tình trạng đáng báo động hiện nay. Bạn đã thử nhiều cách giảm béo nhưng không thành công. Hãy thực hiện ngay cách giảm cân dưới đây bạn sẽ có được kết quả như mong muốn.

>>> Kem chống lão hóa da hiệu quả tốt nhất
>>> Nước hoa hồng nào được ưa chuộng nhiều nhất?

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần phải thực hiện là kiên trì. Chỉ có lòng kiên trì mới có thể mang lại cho bạn kết quả tốt.

Xây dựng thực đơn 

cach-giam-can-hieu-qua-nhat


Thực đơn hàng ngày bạn cần phải thực hiện đúng nguyên tắc. Tránh ăn quá nhiều tinh bột và đồ mỡ. Bạn sẽ càng khó khăn hơn để giảm tải bớt năng lượng đang được tích trữ. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân ngay dưới đây.

Bữa sáng

1 quả trứng

1 hộp sữa không đường

1 trái táo

Bạn nên ăn sáng trước 7 giờ để cơ thể có đủ năng lượng duy trì trong cả buổi sáng. Trứng nhiều protein nhưng nó không làm tình trạng tích trữ năng lượng mà khỏe cơ bắp. Sữa tươi giúp bạn cung cấp dưỡng chất và hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả. Bạn cần bổ sung thêm trái táo để có vitamin C giúp nuôi dưỡng làm đẹp da tại nhà tốt hơn.

Bữa trưa

Khoảng thời gian 11 – 12 giờ là tốt nhất để bạn dùng bữa trưa. Sau vài tiếng đồng hồ năng lượng dành cho bữa sáng đã tiêu biến. Thực đơn không quá cầu kỳ. Bạn nên bổ sung những món sau:

1 bát cháo yến mạch (không thêm gia vị)

1 quả chuối

1 đĩa salad 

giam-can-hieu-qua-tai-nha


Bữa tối

Chuẩn bị bữa tối không quá khó bạn chỉ cần 1 quả trứng gà, một bát cháo cá và 1 quả dưa chuột. Những thực phẩm này bạn nên để sẵn trong tủ lạnh. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên để quá nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ, đường và đường bột sẵn trong nhà.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn