Breaking News

Hướng dẫn dưỡng trắng da với mặt nạ bia tươi đơn giản

Bia không chỉ là loại đồ uống giải khát nữa mà giờ đây bia còn được tận dụng trong việc làm đẹp của chi em phụ nữ với những tác dụng làm đẹp vô cùng bất ngờ

Có thể bạn quan tâm:


>>> Những loại thực phẩm giúp giam beo nhanh và giam can sau sinh hiệu quả

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kinh nghiệm làm đẹp độc đáo và hiệu quả từ bia nhé !

Trong bia có chứa nhiều selenium hữu cơ, cùng với các vitamin B giúp làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da, sáng da, se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả.

1, Mặt nạ bia dành cho da dầu

Nguyên liệu: bia tươi, mật ong nguyên chất, nước cốt chanh

huong-dan-duong-trang-da-voi-mat-na-bia-tuoi-don-gian
Hướng dẫn dưỡng trắng da với mặt nạ bia tươi đơn giản

Cách làm: Bạn chỉ cần đun sôi hỗn hợp các nguyên liệu này lại với nhau sau đó để nguội rồi sử dụng hỗn hợp này làm nước rửa mặt kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng. Hỗn hợp này sẽ hạn chế tình trạng tiết dầu trên da của bạn, là công thức chăm sóc da tuyệt vời, vừa rẻ tiền nhưng lại vô cùng hiệu quả với những bạn có đang gặp rắc rối với làn dầu đấy nhé.

2, Mặt nạ bia dành cho da hỗn hợp

Nguyên liệu: bia, Dưa chuột, Lòng đỏ trứng gà

Cách làm: dưa chuột đem xay nhuyễn thành nước rồi trộn đều cùng với bia và lòng đỏ trứng gà sau đó đắp lên da mặt trong 15-20 phút. Bạn hãy nằm thư giãn để các dưỡng chất thấm sâu vào da trong 20 phút , cuối cùng hãy rửa lại với nước mát.

3, Mặt nạ bia dành cho da khô

Nguyên liệu : mật ong, dầu oliu, bia.

Cách làm: Bạn cũng thực hiện tương tự như Mặt nạ bia dành cho da dầu. Đun sôi hỗn hợp này lên sau đó sử dụng như nước rửa mặt kết hợp massage cho da mặt nhẹ nhàng để hỗn hợp có thể thấm đều các dưỡng chất vào da mặt.

Hy vọng rằng với công thức chăm sóc da độc đáo từ bia này đặc biệt thích hợp đối với những bạn gái có làn da khô giúp da trở nên tươi sáng, hồng hào hơn. 

Xem thêm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn