Breaking News

Tác dụng của kem tẩy da chết cho da hiệu quả thế nào?

Tác dụng của tẩy da chết không hề thua kem bước rửa mặt. Bạn đã biết mình nên sử dụng loại kem tẩy da chết nào phù hợp với loại da và tác dụng của nó như thế nào? Cùng tìm hiểu tác dụng của việc tẩy da chết như thế nào nhé.

>>> Kem chống lão hóa da hiệu quả nhất
>>> Top nước hoa hồng tốt nhất với mọi loại da

Tẩy da chết là một trong số các bước làm sạch cơ bản. Tuy nhiên, hầu hết chị em đều mặc định đó là quy trình chăm sóc da chuẩn mà không chú ý đến tại sao phải tẩy da chết? Vậy tác dụng của kem tẩy da chết là gì?

Tẩy da chết giúp làm sáng da hiệu quả

tác dụng của tẩy da chết


Da chết đẩy nhiều lên da khiến bề mặt da ngày càng sạm và sần sùi. Bạn sẽ rất khó để có thể phát huy tác dụng của các loại kem dưỡng về sau nếu như không tạo cho da của mình một môi trường tốt và thoáng lỗ chân lông.

Tẩy da chết có thể giúp bạn tăng khả năng làm sạch, làm mới bề mặt da giúp da sáng mịn hơn rất nhiều, là cách làm đẹp da tại nhà hiệu quả. 

Tẩy da chết chống mụn

Theo nhiều nghiên cứu da chết là một trong những nguyên nhân gây mụn kết nhân dưới lỗ chân lông. Da quá nhiều dầu nhờn cùng lỗ chân lông rộng sẽ đẩy lượng da chết dư thừa trôi xuống và kết hợp với bụi bẩn, vi khuẩn gây tình trạng viêm nang lông hay còn gọi là mụn trứng cá trên da mặt. Vì vậy, công việc tẩy da chết là cần thiết để loại bỏ nguyên nhân gây mụn tốt nhất.

tác dụng của tẩy da chết

Tẩy da chết thúc đẩy quá trình tái tạo da


Mỗi ngày da của bạn đều vận động quá trình tái tạo khôi phục chu kỳ sống cho hàng nghìn tế bào. Lượng da chết phủ quá nhiều trên da cũng là một rào cản làm chậm lại quá trình này. Tác dụng của việc tẩy da chết là kích thích các tế bào dưới da có được làm mới và phát triển mạnh mẽ. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn