Breaking News

3 mẹo trị nám với nguyên liệu tự nhiên không thể bỏ qua

Thiên nhiên luôn là nguồn sống bất tận không những vậy trong thiên nhiên còn có những nguồn nguyên liệu giúp làm đẹp da cực hiệu quả nhất là việc trị nám da

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những lưu ý khi bạn thực hiện giam beo và giam can sau sinh

>>> Những cách giảm cân hiệu quả nhất tại nhà là gì ?

Hãy cùng tham khảo bài viết này để có thêm những kinh nghiệm trị nám da với nguyên liệu thiên nhiên nhé !

1, Đào

Đào là loại trái cây ưa thích của rất nhiều người, với lượng vitamin A, C, E tốt cho da có rất nhiều đặc biệt quả đào có thể sử dụng để chữa nám và khô da một cách hiệu quả. Bạn hãy bỏ đi vỏ đào rồi bỏ hạt, cho vào mãy xay sinh tố xay nhuyễn vùng với chút muối. Cho tới khi hỗn hợp nhuyễn nát thì sử dụng đắp lên vùng da bị nám. 

Bạn hãy sử dụng mặt nạ trị nám này thường xuyên 2-3 lần 1 tuần để có thể đem lại hiệu quả cao trong điều trị nám da. 

2, Trị nám bằng trứng gà và dâu tây

Bạn đã thử biện pháp trị nám này bao giờ chưa. Hãy dùng dâu tây nghiền nát rồi sau đó dùng trộn đều với trứng gà. Sử dụng hỗn hợp này sau 2 tuần bạn sẽ có được làn da trắng mịn, các vết nám da sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. Trong dâu tây có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và đặc biệt là hàm hượng alphahydroxyl acid cao, đây là thành phần rất cần thiết để điều hòa các vết nám da, tẩy nám hiệu quả đồng thời chăm sóc bảo vệ da dưới các tác động gây nám.

3, Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da đánh bay các vết nám trên da cực hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng bông và thoa nước cốt chanh lên những vùng nám da sau 3 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả trị nám da rõ rệt.

Chúc các bạn làm đẹp thành công !

Xem thêm :


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn