Breaking News

Đặc trị vết thâm hiệu quả do mụn gây ra với chanh tươi


Có thể bạn chưa biết chanh đem lại rất nhiều công dụng đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em phụ nữ bởi chanh có chứa rất nhiều chất vitamin tự nhiên

Tin tức làm đẹp:

>>> Những cách giảm vòng 2 nhanh nhất tại nhà

>>> Hướng dẫn giam can và cách giảm bụng sau sinh

Trong chanh có lượng axit tự nhiên làm sáng da tự nhiên, làm mờ vết thâm và liền sẹo nhanh chóng đồng thời có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả nhất.

Nhiều chị em còn sử dụng chanh như loại nguyên liệu rẻ tiền để có thể giảm cân sau sinh hiệu quả nhất bởi những đặc tính vốn có trong chanh.

dac-tri-vet-tham-hieu-qua-do-mun-gay-ra-voi-chanh-tuoi
Đặc trị vết thâm hiệu quả do mụn gây ra với chanh tươi

Vậy với việc trị vết thâm do mụn thì nên sử dụng như thế nào để đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất ?

Bạn hãy vắt lấy nước cốt chanh rồi hòa thêm ra với nước ấm theo tỉ lệ 2:1, rồi thoa lên các vết thâm, sẹo mụn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại thật sạch với nước ấm.

Sử dụng 2-3 lần 1 tuần bạn sẽ có được hiệu quả làm đẹp nhanh chóng nhất mà không còn phải lo lắng về tình trạng vết thâm trên da mặt.

Tuy nhiên đối với 1 số người do da rất dễ bị dị ứng nên có thể gây ảnh hưởng không tốt cho da của mình vì vậy mà bạn nên thử trước để có thể tránh những tác hại gây ra đối với da mặt của mình.

Nếu đã sử dụng chanh để trị vết thâm thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như che chắn cẩn thận khi ra ngoài đường nhé !

Chúc các bạn sẽ đánh bay những vết thâm do mụn gây ra hiệu quả nhất nhé !

Có thể bạn quan tâm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn