Breaking News

Mặt nạ trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu thiên nhiên

Trị mụn đầu đen là lỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên đã có cách cho bạn để đánh bay những nốt mụn đầu đen hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Tin tức làm đẹp:

>>> Nên làm gì để có thể giảm cân sau sinh nhanh nhất ?
>>> Những lưu ý trong việc giảm cân và bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả

Hãy cùng tham khảo những loại nguyên liệu làm đẹp trị mụn đầu đen tự nhiên dưới đây để có được làn da mịn màng nhất nhé !

Cà rốt và mật ong

Đây là hỗn hợp không những giúp bạn trị mụn đầu đen mà còn chăm sóc cung cấp dưỡng chất cho làn da của mình. 

Chỉ cần xay nhuyễn cà rốt với mật ong để trở thành hỗn hợp sệt, sau đó đắp lên má để trị mụn và dưỡng da rất hiệu quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên lắm đấy.

mat-na-tri-mun-dau-den-tu-nhung-nguyen-lieu-thien-nhien
Mặt nạ trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu thiên nhiên

Tỏi

Vừa đơn giản lại hiệu quả cao để có thể trị mụn hiệu quả mà lại đơn giản chỉ cần xay nhuyễn tỏi rồi đắp lên các vết mụn hoặc bạn có thể thái tỏi thành lát sau đó đắp trực tiếp lên da mặt là có thể đánh bay các vết mụn cứng đầu hiệu quả nhất.

Đu đủ

Đây là loại nguyên liệu có chứa lượng lớn vitamin A và các chất chống oxy hóa. Bạn chỉ cần lấy nước cốt đu đủ chin rồi thoa đều massage nhẹ nhàng lên da mặt bạn có thể hạn chế được tình trạng mụn đầu đen trên da mặt của mình.

Khoai tây

Rất đơn giản để có thể trị mụn đầu đen hiệu quả chỉ cần thái khoai tây thành lát mỏng sau đó chà lên má, mỗi ngày thực hiện như vậy là bạn đã góp phần làm đẹp da hiệu quả rồi đó.

Hy vọng rằng với những loại nguyên liệu trên bạn có thể đánh bay mụn hiệu quả nhanh chóng nhé !

Có thể bạn quan tâm:


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn