Breaking News

Những tác dụng làm đẹp bất ngờ từ trứng gà

Cả lòng trắng và lòng đỏ của trứng gà đều có những tác dụng làm đẹp thật sự rất hiệu quả: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng được làn da lại có thể ngăn ngừa được mụn.

Xem thêm:

Xóa mờ vết chân chim
Thức khuya thường xuyên và lười uống nước hay luôn nheo mắt do nhạy cảm với cả ánh sáng - đó chính là những nguyên nhân chủ yếu sẽ dẫn đến việc hình thành nên với những vết chân chim xấu xí ở ngay đuôi mắt. Đối với cả phái đẹp, đây chính là “kẻ thù nhan sắc”, là những dấu hiệu thông báo rằng “trông nàng cũng đã già hơn đến khoảng 5-10 tuổi”.
Một số phương pháp khác rất đơn giản và cũng có thể thực hiện được tại nhà để làm giảm đi những vết chân chim đó chính là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng cũng sẽ giúp da bạn trở nên săn chắc, giảm đi tải sự xuất hiện của “kẻ thù nhan sắc”.
Tất cả những gì mà bạn cần làm là phải thoa đều lòng trắng trứng gà lên mặt trong khoảng 15 phút, sau đó hãy rửa sạch bằng với nước ấm. Gương mặt của bạn sẽ khỏe mạnh và với các lỗ chân lông cũng sẽ được thu nhỏ lại. đều đặn mỗi tuần ít nhất là khoảng 2 lần, bạn sẽ nhận thấy được những chuyển biến rất rõ ràng và tích cực.
Tắm trắng toàn thân với trứng gà
Việc kết hợp với dầu o liu hoặc tinh dầu dừa cùng với cả lòng trắng trứng gà cũng sẽ giúp da bạn thêm được phần mịn màng và sáng đều nhờ với khả năng chống oxy hóa và cùng các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… Để mà sử dụng hỗn hợp này, bạn cũng chỉ cần sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và với 2 muỗng dầu ô liu, xoa nhẹ nhàng lên chính vùng da cần làm trắng, thư giãn khoảng 30 phút và rửa sạch lại bằng với nước ấm.
Tạm biệt da dầu
Đánh tan lòng trắng trứng với cả nước cốt chanh trong vòng 3 phút. Thoa trực tiếp hỗn hợp chính lên da mặt. Chú ý tránh với vùng mắt. Sau khoảng 40 phút, rửa sạch mặt bằng với nước ấm. Loại mặt nạ này chỉ thích hợp với da nhờn.
Sau khi đã rửa sạch mặt, thấm khô da bằng với khăn mềm, bạn nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho được một kết quả tốt nhất. Cần lưu ý rằng chanh cũng làm da bắt nắng hơn, nên bạn chỉ nên thực hiện vào các buổi tối.
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn