Breaking News

Bận nên ngủ đủ giấc để có được làn da đẹp và một cơ thể khỏe mạnh

Bạn vì nhiều những lí do mà thường “cắt xén” đi khoảng thời gian ngủ của mình, điều đó thực sự là hoàn toàn nguy hại không những cho làn da mà còn chính cơ thể bạn. Xin chia sẻ với cả các bạn các tác hại của chính việc ngủ không đủ giấc và một số giải pháp khắc phục nó!

Xem thêm:
1. Ngủ không đủ làm trầm trọng thêm những tình trạng da hiện tại: độ nhạy cảm của da cũng tăng lên, đồng thời với lượng mụn trứng cá, mụn viêm sưng cũng bắt đầu theo đó trầm trọng hơn. 



2. Không ngủ đủ giấc làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của làn da: Tăng với các tế bào viêm trong cơ thể, làn da cũng bắt đầu trở nên tối màu, thiếu đi sức sống. Da bạn sẽ không có đủ thời gian phục hồi độ ẩm, sự cân bằng nước ở trong cơ thể diễn ra kém, đồng nghĩa với việc làn da bạn bị khô, xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn.

3. Ngủ không đủ khiến cho các vấn đề về làn da có liên quan đến với hệ miễn dịch trở nên tệ hơn: Sự viêm nhiễm trong cơ thể cũng tăng lên sẽ làm giảm đi những khả năng điều hòa hệ thống miễn dịch, điều này không chỉ dẫn đến những bệnh tật thường xuyên mà còn dẫn đến với các căn bệnh về da liên quan đến miễn dịch như bệnh vẩy nến và eczema. Bệnh vẩy nến không chỉ là bệnh về da; Nó cũng là một dấu hiệu của những chứng viêm cơ thể.

Tìm hiểu thêm: tiêm filler cằm giá bao nhiêu? - Bảng giá mới nhất

4. Không ngủ đủ giấc cũng sẽ làm tăng lên quá trình lão hóa: Thời gian ngủ đủ sâu cho phép bạn tăng hormone tăng trưởng, qua đó với các tế bào bị hư hỏng cũng sẽ được tái tạo, nuôi dưỡng lại. Nếu không có được giai đoạn này da bạn sẽ xuất hiện thêm nhiều dấu hiệu rất rõ nét hơn về lão hóa.

5. Ngủ không đủ để tăng cân: Giấc ngủ cũng giúp bạn quản lý trọng lượng , rất tốt cho làn da của bạn. Ngủ khiến cho bạn cảm thấy không đói, đồng nghĩa với việc thức khuya luôn thôi thúc việc bạn ăn cái gì đó, mà bạn khó có thể kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào miệng trong lúc đói.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn