Breaking News

Cách làm đẹp da ngay tại nhà với bột gạo

Cách làm đẹp da bằng với bột gạo giúp cho làn da trắng hồng, mịn màng và nhất là không có lo ngại về các tác dụng phụ. Làm đẹp hiện là vấn đề đang rất được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, trong đó có làm đẹp da được ưu tiên trên hàng đầu. Một làn da mịn màng, sạch mụn và cả trắng hồng chính là ao ước của rất nhiều các chị em.

Xem thêm:

Có rất nhiều cách làm đẹp da bằng với phương pháp tự nhiên cùng với các nguyên liệu sẵn có, trong đó, bột gạo đã được biết đến chính là cách chăm sóc da, làm đẹp da rất hiệu quả.



Sử dụng bột gạo ở trong các loại mặt nạ thiên nhiên cũng sẽ giúp cải thiện được màu da, cho da sáng mịn, ngừa được nếp nhăn, trị mụn đầu đen thực sự rất hiệu quả. Nếu như kiên trì chăm sóc da bằng bột gạo sẽ giúp bạn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường nên khả năng chống nắng và cho da ngày càng trở nên khỏe mạnh. Đặc biệt, làm đẹp da bằng với bột gạo không mấy khi gây ra kích ứng da.

Các cách làm đẹp da bằng với bột gạo

Làm đẹp da bằng với bột gạo có rất nhiều cách trong đó, các cách sau đây cũng sẽ được áp dụng nhiều nhất.

Rửa mặt bằng với bột gạo

Đây chính là cách làm đẹp da bằng với bột gạo đơn giản nhất và hiệu quả cao nhất nếu như bạn kiên trì để thực hiện. Theo đó, vào mỗi buổi sáng và buổi tối mỗi lúc trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo nhằm để rửa mặt. Bạn lấy khoảng 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng với ít nước để tạo thành được một hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn dùng ngón tay thoa đều lên vùng mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng chừng 20 phút trước khi rửa lại bằng với nước sạch.

Kiên trì thực hiện sẽ giúp bạn có được một làn da trắng hồng và loại bỏ đi được những nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen.

Mặt nạ chăm sóc da bằng với bột gạo và mật ong

Mật ong và cả bột gạo là hai nguyên liệu chính làm đẹp da rất hiệu quả. Sự kết hợp giữa cả mật ong và bột gạo sẽ có những tác dụng chống oxy hóa rất tốt cho làn da. Ngoài ra còn dưỡng ẩm và làm trắng da, loại bỏ đi tế bào da chết.

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn trộn đều 1 thìa bột gạo và cả 1 thìa mật ong thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn rửa mặt sạch và thoa ngay lên mặt. Bạn thư giãn trong khoảng 15 phút trước khi đi rửa sạch bằng nước. Đối với cả loại mặt nạ này, bạn thực hiện mỗi tuần khoảng 2 – 3 lần để có được tác dụng dưỡng da thực sự hiệu quả.

Mặt nạ bột gao và cà chua

Đây chính là loại mặt nạ sẽ có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen và cả mụn đầu trắng rất hiệu quả. Theo đó, bạn chỉ cho khoảng một thìa bột gạo trộn đều với cả một ít cà chua đã xay nhuyễn nhằm để tạo thành được hỗn hợp mới. Bạn hãy đắp hỗn hợp này lên mặt, chú ý những vùng da đã bị mụn và để trong khoảng chừng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ bột gạo và sữa chua không đường

Bạn chuẩn bị khoảng 2 thìa bột gạo, 2 thìa sữa chua không có đường, trộn đều với nhau. Rửa mặt sạch, thoa ngay hỗn hợp lên mặt trong vòng khoảng 10 – 15 phút. Khi hỗn hợp của bạn đã khô, bạn rửa lại bằng với nước ấm.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ nâng mũi bằng tiêm filler ở đâu đẹp?

Đối với cả loại mặt nạ này bạn thực hiện đều đặn khoảng 1-2 lần/ tuần sẽ có được làn da láng mịn, tẩy đi tế bào chết và xóa đi nếp nhăn rất hiệu quả.

Trên đây chính là các cách làm đẹp da bằng bột gạo mà bạn có thể sẽ thực hiện hàng tuần. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều các cách chăm sóc da bằng với công nghệ hiện đại.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn