Breaking News

Một số công thức làm trắng da tự nhiên mà lại rất rẻ

Có được một làn da trắng hồng rất tự nhiên mà không cần tốn rất nhiều chi phí làm đẹp thật sự là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là một số những công thức làm trắng da với cả các nguyên liệu tự nhiên sẵn có ở trong tủ bếp mỗi nhà.

Xem thêm:
Chanh tươi
Trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C - một chất nhằm chống lão hóa rất quan trọng, ngừa nám, loại bỏ đi những các hắc tố gây ra sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, trong chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tốt là tẩy trắng da. Bởi vậy mà rất nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường xuyên có chiết xuất từ chanh.

Bạn cũng chỉ cần vắt nước chanh vào trong một chiếc ly nhỏ rồi dùng với bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngay ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc chính lưng. Giữ nước chanh ở trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó bắt đầu đi rửa sạch bằng nước lạnh. Để có được hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua một đêm và rửa sạch vào trong buổi sáng.
Củ đậu
Trong củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng cũng còn chứa đến khoảng 80-90% nước nên mặt nạ được làm từ củ đậu có những công dụng giữ ẩm cho làn da, giúp cho da được mịn màng, không hề nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu sẽ thường xuyên nhằm cải thiện được làn da xỉn màu của bạn một cách rất đáng kể.


Làm mặt nạ với củ đậu rất đơn giản, sau khi bạn lột vỏ và bắt đầu xay nhuyễn củ đậu, bạn mang cho ra bát, dùng tay hoặc dùng bông gòn lấy ngay hỗn hợp thoa đều lên chính da mặt hoặc da tay trong vòng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng với nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này khoảng 2 lần một tuần để đạt được những hiệu quả tốt nhất.
Đu đủ
Đu đủ sẽ mang lại rất nhiều vitamin thiết yếu cho bạn có được một làn da sáng mịn. Chứa papain - một chất tẩy sáng thực sự cực tốt nên bạn cũng có thể làm sáng da mặt và trắng da toàn thân bằng với đu đủ. 


Các enzyme có ở trong loại quả này còn được biết đến là có tác dụng nhằm chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da được khỏe mạnh, sáng mịn và không có những dấu hiệu lão hóa.
Sử dụng đu đủ bằng với cách xay nhuyễn đu đủ với khoảng một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên chính mặt khoảng 15 phút rồi bắt đầu rửa sạch lại bằng nước ấm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn