Breaking News

Hướng dẫn cách trị mụn cám ở mũi

Những đốm đen nhỏ li ti thường xuất hiện ở cánh mũi làm giảm tính thẩm mỹ và độ mịn màng của làn da. Nếu bạn chưa tìm được “lối thoát” khỏi tình trạng này thì áp dụng ngay một số cách trị mụn cám ở mũi bằng những nguyên liệu tự nhiên dưới đây và chờ đợi điều bất ngờ nhé!



Không cần đến spa hay dùng mỹ phẩm đắt tiền, tận dụng những nguyên liệu sẵn có bạn sẽ có ngay công thức đánh bay mụn cám một cách hiệu quả.

Nguyên nhân gây mụn cám ở mũi

Những nốt mụn cám khó ưa mọc thành vùng làm lỗ chân lông to, khiến phái đẹp không khỏi khó chịu. Nguyên nhân ở đây xuất phát từ yếu tố bên trong và bên ngoài, cụ thể:
Do sự biến đổi các hormone trong cơ thể, các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gắp bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông tạo thành nhân mụn chìm dưới da. Và khi tiếp xúc với không khí, ánh nắng mặt trời chúng bị oxy hóa thành mụn cám – mụn đầu đen.
Ngoài ra, việc lạm dụng mỹ phẩm hay không tẩy trang sạch sẽ cũng là nguyên nhân khiến vùng mũi dễ bị mụn cám tấn công.

Cách trị mụn cám ở mũi

Thực tế, cách trị mụn cám ở mũi không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Điều quan trọng là bạn chọn được cho mình phương pháp phù hợp và an toàn. Đối với mụn cám, việc sử dụng mặt nạ tự nhiên đúng cách sẽ đem lại hiệu qảu nhanh mà đảm bảo an toàn cho mọi loại da.
Đánh bay mụn cám ở mũi chỉ với 1 quả cà chua
Cách trị mụn cám ở mũi bằng cà chua có vẻ không còn xa lạ với phái đẹp, bởi đây là loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất hữu ích trong việc trị mụn cũng như dưỡng da. Tuy nhiên, để hiệu quả trị mụn đạt được như mong đợi, bạn cần thực hiện như sau:
Cà chua bỏ hạt và xay nhuyễn
Đắp hỗn hợp thu được lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch
Duy trì mặt nạ cà chua khoảng 1 tháng ban sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của làn da. Những nốt mụn li ti giảm đi rõ rệt, lỗ chân lông nhỏ hơn và da trở nên mịn màng hơn.
Tuyệt chiêu “lột” mụn cám ở mũi bằng lòng trắng trứng
Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà là cách trị mụn cám ở mũi vô cung thú vị mà bạn không nên bỏ qua. 
Chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng rồi đánh bông, thêm vài giọt nước cốt chanh. Sau đó bạn dùng giấy thấm hỗn hợp thu được và đắp lên vùng mũi khoảng 20 phút. Khi mặt nạ se lại, bạn lột nhẹ nhàng sẽ thấy đám mụn cám đáng ghét bị lột khỏi da mặt.
Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tuần trong một khoảng thời gian nhất điịnh bạn sẽ thấy da mịn màng trông thấy và không còn nỗi lo mụn cám.

Cách trị mụn cám ở mũi bằng đu đủ

Tận dụng đủ đủ không chỉ là cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả mà đồng thời cách loại bỏ những đốm nâu, thâm sạm trên da. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến công thức này.
Bạn chỉ cần chuẩn bị quả đu xanh, gọt bỏ vỏ, rửa sạch và đem nghiền nhuyễn. Sau đó đắp lên mặt khoảng 25 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện hàng ngày trong vài tuần mụn cám sẽ giảm dần và biến mất hẳn.
Tìm hiểu thêm:

Trị mụn cám không phức tạp nhưng cần có lộ trình nhất định và không được nóng vội để đảm bảo an toàn cho da. Kiên trì áp dụng một trong những cách trị mụn cám ở mũi trên đây, bạn sẽ nhận thấy sự “lột xác” của làn da.
Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn