Breaking News

Chăm sóc da mặt ngay trong giấc ngủ, bạn có tin?

Bạn có tin trong lúc ngủ cũng có thể chăm sóc được da mặt không. Dưới đây là 5 cách chăm sóc để da mặt tươi trẻ và tràn đầy sức sống trong lúc ngủ mà bạn không nên bỏ qua.

Làn da có thể xấu đi vào mỗi sáng thức dậy bởi sau một giấc ngủ không sâu, không đủ dài mà chuông đồng hồ báo thức cứ réo rinh tai. Việc thiếu ngủ sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da bạn. 5 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tự tin với vẻ bề ngoài vốn có của mình.
1. Rửa mặt sạch trước khi đi ngủ

Giấc ngủ có thể tái tạo làn da sau một ngày dài. Vì thế hãy ngủ đủ giấc và chăm sóc da trước khi “lên giường” bằng cách rửa sạch mặt, loại bỏ bụi bẩn, nhờn dính, các lớp trang điểm. Thoa lớp kem dưỡng ẩm lên da, sử dụng loại kem ngăn lừa lão hóa cuối cùng để tỉnh dậy, da bạn sẽ căng mịn hơn.
2. Tư thế ngủ hợp lý
Nằm ngửa và thẳng lưng là tư thế ngủ tốt nhất. Vì lúc này, khuôn mặt bạn sẽ không chạm vào gối, không tạo ra nếp nhăn. Để giúp giảm bọng mắt thì bạn nên để gối tựa lên cao, các cơ sẽ được tuần hoàn tốt hơn, hiệu quả hơn, kem dưỡng sẽ hấp thụ sâu bên trong da hơn.
3. Chăm sóc da mặt đúng cách theo mùa
Đối với thời tiết nắng nóng như mùa hè, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm nhẹ để hạn chế việc lỗ chân lông bị tắc, mà sản phẩm lại dễ thẩm thấu vào da nhanh hơn.
Trong mùa đông rét buốt, tiết trời giá lạnh, nhưng độ ẩm thấp, dưỡng da là chìa khóa chăm sóc rất hữu hiệu. Bạn chỉ cần thêm vài giọt dầu dưỡng vào kem dưỡng ẩm ban đêm là đủ. Hãy khám phá sự tuyệt vời của làn da sau khi áp dụng nhé. 
Đặc biệt, cách này rất phù hợp với những bạn da khô để tránh sự nứt nẻ.
4. Sắm ngay một máy tạo độ ẩm
Những lúc thời tiết chuyển mùa hay trời se se lạnh, bạn nên dùng máy tạo độ ẩm trong phòng để cân bằng độ ẩm cho làn da. Thực tế, máy tạo ẩm có giá thành không đắt, và bán khá phổ biến. Nếu phòng bật máy lạnh thì nhất thiết nên có một máy tạo ẩm trong phòng để đảm bảo da không bị khô và giấc ngủ sâu hơn.
Khái niệm: nang mui s line la gi?
Cập nhật nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền?
5. Giữ môi trường ngủ an toàn
Khi ngủ, tốt nhất bạn nên tắt hết các thiết bị điện tử như ti vi, điện thoại, vì những sóng từ của các thiết bị này sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể. Hơn nữa, nếu bạn có bật các thiết bị này và bị quấy rối bởi 1 ai đó khi đang say giấc thì quả là không hay phải không.
Chúc bạn làm đẹp thành công ngay cả trong giấc ngủ nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn