Breaking News

Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình

Mai Phương Thúy cho biết, cô đã có động lực giảm cân hơn sau khi bị chê béo.

Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 1
Mai Phương Thúy bị cho là tăng cân thấy rõ.
Mai Phương Thúy vẫn được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ của showbiz, thế nhưng rất nhiều lần người đẹp than phiền về việc mất kiểm soát cân nặng. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục trở thành tâm điểm của công chúng khi xuất hiện trên truyền hình với thân hình tăng cân thấy rõ. Trong chiếc váy cổ yếm màu đỏ, mỹ nhân họ Mai bị người xem chê vì thân hình đô con, đặc biệt là bắp tay, chân kém thon gọn so với trước.
Chia sẻ về vấn đề này, Hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự: “Thời điểm quay chương trình tôi có tăng cân thật, lúc đó là 70 kg, còn bây giờ đã về lại 68 kg. Nhưng tôi vẫn muốn giảm còn khoảng 60-62 kg là đẹp. 
Bình thường tôi hay mặc váy có tay hoặc vest dài tay nên ít khi để ý bắp tay mình. Hôm trước thử một lần diện váy không cánh tay và kết quả là không ngờ bắp tay tôi khủng như thế. Chợt nhận ra mình to bằng ba người kia gộp lại".
Ngoài ra cô cũng chia sẻ, chính vì áp lực sau khi lên hình, đã khiến người đẹp giảm được cân, cho thấy stress cũng là một trong những nguyên nhân khiến người ta gầy hơn. 
Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 2
"Nhờ" bị chê mà nàng hậu Mai Phương Thúy giảm được 2 kg sau mấy ngày.
Mai Phương Thúy tiết lộ nhờ việc bị “chỉ trích” mà cô đã có động lực giảm cân: “Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà sau vài ngày tôi đã giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi ăn. Bạn thử cảm giác bị "bêu rếu", chê béo sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình xem có buồn không?...”
Mai Phương Thúy cũng thành thật, ban đầu đọc comment (nhận xét) của mọi người trên trang cá nhân, cô khá buồn và cảm giác không muốn ăn uống gì. Nhưng sau đó, cô quên ngay và lấy những lời nhận xét của mọi người làm động lực thể thay đổi bản thân.
Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 3
Mai Phương Thúy từng "than thở" vì tăng cân chóng mặt.
Trước giờ, nỗi “khổ tâm” của người đẹp là cân nặng. Đặc biệt mỗi lần tăng cân thì thường dồn hết vào vòng 1 và bắp tay. “Béo mà bụng vẫn phẳng lì, vào hết vòng 1 với bắp tay thì che chắn kiểu gì? Thật là biết cách béo lắm cơ”.
Sau lời “than thở” trên trang cá nhân, rất nhiều người đã vào khen ngợi hoa hậu vẫn xinh đẹp và đặc biệt vòng 2 thon thả. Thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy được đánh giá là hoa hậu có hình thể vượt trội với chiều cao 1m79, cân nặng 60kg, số đo hình thể lần lượt là 86-61,5-95 (cm). Tuy nhiên, hiện tại với số cân nặng gần 70 kg thì số đo của cô đã tăng lên rất nhiều, đặc biệt là vòng 1.
Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 4
Mai Phương Thúy tự nhận bản thân không quá khắt khe về ăn uống, kiêng khem. Nhưng vừa qua, vì áp lực bị dư luận chê thừa cân nên cô đã ảnh hưởng đến tinh thần và giảm cân. Thừa nhận tăng cân nên vòng 1 của cô đã đạt ngưỡng 95cm, đã tăng 9cm so với thời điểm cách đây 12 năm. “Hình như tôi ăn bao nhiêu nó tập trung vào ngực và bắp tay hết hay sao ấy, may mắn là không tập trung vào vòng 2 không thì còn khổ tâm nữa vì không thể giấu được”- Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ.
Biết "nhược điểm" cơ thể mình là thường tăng cân tập trung vào bắp tay nên người đẹp rất khéo léo khi chọn trang phục vest hoặc váy dài tay để che đi.
Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 6
Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 7
Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình - 8
Những kiểu trang phục che bắp tay của Mai Phương Thúy.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn