Breaking News

Da vào thu đông bong tróc như da rắn, 9 bí quyết này sẽ cứu bạn

Vào mùa thu và đông hanh khô, bạn cần làm gì để giữ được làn da mềm mại?

Da vào thu đông bong tróc như da rắn, 9 bí quyết này sẽ cứu bạn - 1
Dưỡng da mùa đông cần chú ý gì?
Trong bài này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo chăm sóc mùa đông đơn giản, rất hiệu quả để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, mềm mại và đẹp ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt. Chỉ cần thực hiện thường xuyên, bạn sẽ cứu làn da của mình khỏi bị khô, bong tróc và xỉn màu.

Dưới đây là 9 bí quyết chăm sóc da hiệu quả vào mùa khô lạnh:

1. Giữ nước: Bắt đầu ngày mới với một ly nước ấm, bạn cũng có thể cho thêm chanh và gừng trong đó, đều rất hiệu quả để thanh lọc cơ thể. Trong một ngày vào mùa thu đông, bạn phải tiêu thụ 3-4 lít nước.
2. Massage dầu trước khi rửa mặt: Luôn mát xa mặt bằng dầu trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Tuy nhiên đừng dùng dầu massage nếu bạn có làn da dầu hoặc da khô thiếu nước nhưng lỗ chân lông dễ bị bít kín).
3. Tẩy tế bào chết hai lần một tuần: Điều này rất quan trọng để loại bỏ các tế bào chết của da và giữ cho làn da săn chắc.
Da vào thu đông bong tróc như da rắn, 9 bí quyết này sẽ cứu bạn - 2
Làn da đủ nước dù thời tiết khô hanh.
4. Tránh nước nóng khi tắm: Luôn luôn sử dụng nước ấm để tắm để giữ mức dầu tự nhiên của da. Nếu da bạn rất khô thì bạn có thể thêm một cốc sữa vào nước tắm trong bồn.
5. Giữ ẩm ngay sau đó: Điều này được thực hiện sau khi rửa hoặc tắm, sẽ giữ lại độ ẩm trong da và giữ cho độ ẩm trong da được khóa do đó ngăn ngừa khô da. Luôn luôn sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần tự nhiên. Ngoài ra, thoa kem chống nắng trong khi bước ra ngoài.
6. Giữ ẩm cho đôi môi của bạn vào ban đêm: Hàng ngày trước khi ngủ hãy thoa bơ sạch hoặc kem sữa lên môi và mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay. Để nó qua đêm để có đôi môi căng mềm.
7. Sử dụng Hydrating DIY Mask - mặt nạ dưỡng ẩm sâu: Sử dụng ba lần một tuần để giữ cho làn da của bạn ngậm nước từ bên trong và phát sáng từ bên ngoài. Để chuẩn bị, trộn 1 muỗng mỗi loại gel lô hội và mật ong vào một cái bát sạch và trộn đều. Bội hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn đúng cách và sau đó để nó trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh.
Da vào thu đông bong tróc như da rắn, 9 bí quyết này sẽ cứu bạn - 3
Trời thu đông có xu hướng thiếu ẩm, vì thế bạn cần giữ da luôn đủ nước.
8. Chữa lành da khô qua đêm: Da tay, chân, đầu gối và khuỷu tay có da đều mỏng và do đó, có xu hướng mất độ ẩm sớm và trở nên khô. Vì vậy, hãy dưỡng ẩm cho những khu vực này vào ban đêm hàng ngày bằng dầu hoặc kem có tỷ lệ dầu / nước cao.
9. Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh: Bao gồm rau xanh, thực phẩm giàu vitamin C & Kẽm trong chế độ ăn hàng ngày vào mùa đông. Điều này sẽ đảm bảo sản xuất đầy đủ elastin và collagen trong cơ thể, giúp da khỏe mạnh và dẻo dai. Ngoài ra, bạn nên nhớ cần tiêu thụ axit béo omega 3 thường xuyên vì nó dẫn đến việc sản xuất các khối xây dựng trong cơ thể giúp da mịn màng và dẻo dai, chống trọi lại các tác nhân có hại từ môi trường.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn