Breaking News

"Cô giáo tiểu học quê Thái Bình" giảm 2-3 cm vòng eo trong 1 đêm nhờ điều này

"Cô giáo quê Thái Bình" sở hữu vòng eo bé xíu, cơ múi gồ ghề nhờ làm điều này trước khi đi ngủ 2 tiếng.

Lưu Thị Phương Thảo, sinh ngày 25/10/1994, quê ở Thái Bình. Hiện tại, Phương Thảo đang là giáo viên đang giảng dạy tại trường tiểu học Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Phương Thảo từng được báo chí Trung Quốc hết lời ca ngợi về thân hình hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp. 

'Cô giáo tiểu học quê Thái Bình' giảm 2-3 cm vòng eo trong 1 đêm nhờ điều này - 1

Lưu Thị Phương Thảo là cô giáo tiểu học quê Thái Bình, được nhiều người biết đến khi những hình ảnh đứng trên bục giảng được lan truyền trên mạng xã hội. 

'Cô giáo tiểu học quê Thái Bình' giảm 2-3 cm vòng eo trong 1 đêm nhờ điều này - 2

Ngoài công việc là giáo viên, Phương Thảo còn được biết đến là gymer. Cô sở hữu chiều cao 1m65, nặng 52 với số đo ba vòng lần lượt là 94 - 64 - 96 cm. Dù đã sinh con nhưng Phương Thảo vẫn gây ấn tượng bởi hình thể săn chắc nhờ những bài tập đốt mỡ, tăng cơ như hít xà, nâng tạ, tập chân với máy,... Ngoài ra, cô còn yêu thích hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đạp xe quanh hồ Tây vào buổi chiều hoặc sáng sớm.

'Cô giáo tiểu học quê Thái Bình' giảm 2-3 cm vòng eo trong 1 đêm nhờ điều này - 3

Cô sở hữu số đo 94 - 64 - 96 cm.

Để sở hữu một vòng eo "khô mỡ", trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng, cô thường tập Plank với các bài biến thể như: Elbow Plank (45s), Bird Dog (45s/bên), Extended Elbow Plank (50s), High Plank (60s), Extended High Plank (60s), Side Plank (45s/bên). Việc tập như vậy đảm bảo cho vùng bụng được đốt mỡ hiệu quả ngay cả trong lúc ngủ.

Bên cạnh đó, cô cũng nhấn mạnh thêm, việc duy trì bài tập này đều đặn, nhiều ngày liên tục sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn. Kết hợp thêm chế độ ăn uống thì chị em sẽ có được vòng eo như mong muốn. Ngoài ra, trong lúc tập, các chị em nên lưu ý gồng chắc cơ bụng, thắt hông để khi plank không bị đau lưng và tác động nhiều nhất vào vòng eo.

'Cô giáo tiểu học quê Thái Bình' giảm 2-3 cm vòng eo trong 1 đêm nhờ điều này - 4

Tập gym nhiều năm giúp Phương Thảo có vóc dáng "vạn người mê".

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn